เมืองพัทยาพร้อมสาดความมันส์! เนรมิตงานวันไหลเมืองพัทยาให้เป็นเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปี! 19 เมษายนนี้ ที่ชายหาดพัทยา

เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 มี.ค.67 นางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานวันไหลเมืองพัทยา ประจำปี 2567 พร้อมด้วยนางสาวอุไร มุกประดับทอง ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา นางศุภาวี บำรุงศักดิ์ วัฒนธรรมจังหวัดชลบุรี และนายกำพล ศิริสมบูรณ์ลาภ ผู้อำนวยการฝ่ายงานการตลาด เซ็นทรัล เขตพัทยา โดยมีนางจิดาภา สุวัตถาภรณ์ และนายบรรจง บัณฑูรประยุกต์ สมาชิกสภาเมืองพัทยา นายเอกประภู เอกะสิงห์ ผู้ช่วยเลขานุการประธานสภาเมืองพัทยา และนายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมแขกผู้มีเกียรติจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน และสื่อมวลชน เข้าร่วม ณ ลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพัทยา

เมืองพัทยากำหนดจัดงานวันไหลเมืองพัทยา ประจำปี 2567 ในวันศุกร์ที่ 19 เมษายน 2567 โดยกิจกรรมจะแบ่งเป็น 2 ส่วน ส่วนแรกคือ กิจกรรมการส่งเสริม อนุรักษ์ และเผยแพร่ศิลปะวัฒนธรรมอันดีงามในช่วงเช้า เวลา 08.00 – 12.00 น. ณ วัดชัยมงคล พระอารามหลวง ที่จะรวมเอาประเพณีสงกรานต์ที่แสดงถึงความเป็นไทยอันน่าตื่นตาตื่นใจเอาไว้มากมาย และส่วนที่ 2 คือ ส่วนของความสนุก กับการแสดงดนตรีของศิลปินชื่อดังและเหล่าดีเจมากมายที่จะมามอบความสนุกตลอดวันตลอดคืน ตั้งแต่ช่วงเย็นไปจนถึงค่ำ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 23.00 น. ณ ลานกิจกรรมบริเวณชายหาดพัทยากลาง งานนี้การันตีว่านักท่องเที่ยวจะได้รับทั้งความสนุกสนานของประเพณีสงกรานต์ที่ยังคงรักษาขนบประเพณีอันดีงามแบบไทยๆ ไปพร้อมกับความบันเทิงของการแสดงแสง สี เสียง กับเหล่าบรรดาดีเจสายตื๊ดตัวเด็ดมากมาย อาทิ DJ นาเดีย, DJ Wonder, PP’DREAM, FrenchW, Ant Emotion Town พร้อมไฮไลท์แบบจัดหนักจัดเต็มกับศิลปิน Headliner วงร็อคชื่อดังอย่าง “Retrospect” ที่มาพร้อมเพลงฮิต และแสง สี เสียง แบบเต็มรูปแบบ

ทางด้านนางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา ได้กล่าวเชิญชวนให้นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศมาร่วมสืบสานประเพณีไทย และสนุกสนานกับงานวันไหลเมืองพัทยา ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 เมษายนนี้

ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เมืองพัทยาจะจัดเวทีงานวันไหลพัทยาอย่างยิ่งใหญ่ ที่ชายหาดพัทยา การันตีความสุขและความสนุกแบบเต็มอิ่มอย่างประทับใจอย่างแน่นอน

Subscribe
Advertisement