แก๊งโจ๋ยกพวกทวงกางเกงแทนเพื่อน มีดฟันหัวเจ็บ

เมื่อเวลา 01.26 น.วันที่ 28 มีนาคม 2567 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้ง ทะเลาะวิวาท ใชัอาวุธมีดทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กิจการพิเศษเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่นทัังผู้ชายผู้หญิงกลุ่มใหญ่ประมาณ 10 คน ยืนเฝ้าดูอาการคนเจ็บ รายแรกคือนายวนราช (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่ศีรษะ มีบาดแผลฉกรรจ์มีเลือดไหลอาบใบหน้า อีกรายทราบชื่อคือนายวชิรวิชญ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี ถูกรุมทำร้ายจนสลบเหมือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

สอบถามนายวนราช ทราบว่ากลุ่มที่มาก่อเหตุนั้นเป็นเพื่อนของเจ้าของกางเกงยีนส์ทรงวัยรุ่น ที่ตนเองตกลงซื้อขายกันในราคา 600 บาท โดยนัดจ่ายเงินกันสิ้นเดือน แต่ปรากฏว่าเพื่อนของเจ้าของกางเกงเกิดเขม่นไม่ชอบตนเอง จึงเอาเรื่องกางเกงมาหาเรื่องทวงคืน อ้างว่าคุยกันไม่รู้เรื่อง ก่อนที่กลุ่มคู่กรณีมากันมากกว่า 30 คน จะปรี่เข้าทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนจะมีคนแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือดังกล่าว

Subscribe
Advertisement