เมืองพัทยา เปิดให้บริการนวดตัวและนวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพ ฟรี! 25 มีนาคม – 9 เมษายนนี้

เมื่อช่วงเช้าวันที่ 25 มี.ค.67 ที่ศาลาว่าการเมืองพัทยา ตึกหลัง ชั้น 1 ห้องส่วนปกครอง (ติดกับโรงอาหาร) ได้มีกิจกรรมให้บริการนวดตัวและนวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพ ฟรี! ตามโครงการอบรมอาชีพแก่ประชาชนทั่วไป ประจำปี 2567 โดยในวันนี้เป็นวันแรก ซึ่งพบว่ามีประชาชนให้ความสนใจเข้ารับบริการอย่างต่อเนื่อง

ทั้งนี้ด้วยฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ สำนักสวัสดิการสังคม ได้จัดการอบรบหลักสูตรนวดแผนไทยและนวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพ ตามโครงการอบรมอาชีพแก่ประชาชนทั่วไป ประจำปี 2567 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ประชาชนมีความรู้ มีทักษะในการประกอบอาชีพ สร้างโอกาสและทางเลือกในการประกอบอาชีพ เพิ่มรายได้และลดรายจ่ายในครัวเรือนตามแนวทางเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งหลังจากผ่านการอบรมฯ เป็นที่เรียบร้อย เป็นการฝึกนวดในสถานการณ์จริง เพื่อเก็บชั่วโมงเรียน ประกอบการประเมินผลการฝึกอบรมดังกล่าว เมื่อผู้เข้ารับการอบรมฯ ได้ผ่านการฝึกอบรมภาควิชาทฤษฎี และฝึกปฏิบัติในส่วนของภาคสนามแล้ว ก็จะได้รับประกาศนียบัตร ซึ่งเป็นการรับรองจากกระทรวงสาธารณสุข สามารถนำไปประกอบอาชีพเป็นอาชีพหลัก หรือเป็นอาชีพเสริม สร้างรายได้ให้กับตนเองและครอบครัวต่อไป

โดยกำหนดเปิดให้บริการนวดตัวและนวดฝ่าเท้าเพื่อสุขภาพ ฟรี! ระหว่างวันที่ 25 มีนาคม – 9 เมษายน 2567 ระหว่างเวลา 09.00-16.00 น. (เว้นวันเสาร์-อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา ตึกหลัง ชั้น 1 ห้องส่วนปกครอง (ติดกับโรงอาหาร) ซึ่งผู้สนใจสามารถเข้ารับบริการฯ ได้ตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายส่งเสริมและพัฒนาอาชีพ สำนักสวัสดิการสังคมเมืองพัทยา โทร.0-3825-3262 ในวัน และเวลาราชการ

Subscribe
Advertisement