โจรแสบ!! ยกรถจักรยานยนต์จอดเที่ยวงานวัดเข้าป่า ขโมยถอดล้อไปจนเกลี้ยง

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 23 มี.ค.67 พ.ต.ต.สุชาติ ดุสดี สวป.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งว่าพบรถจักรยานยนต์ถูกถอดล้อทั้ง 2 ข้าง แล้วทิ้งไว้ภายในป่าข้างวัดหนองใหญ่ หมู่ 6 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังรุดไปทำการตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นป่ากล้วยอยู่ด้านข้างของวัด พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 125 ไอ สีดำแดง ทะเบียน 4 กต 3423 ชลบุรี สภาพล้อด้านหน้าและล้อด้านหลังถูกถอดออกจนเกลี้ยง เหลือไว้เพียงแค่ตัวรถ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบประวัติตามทะเบียน พบว่ามีการแจ้งหายไว้เมื่อช่วงกลางดึกของเมื่อคืนวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา จึงทำการติดต่อเจ้าของรถให้มาแสดงตัวความเป็นเจ้าของที่โรงพัก สภ.บางละมุง

ต่อมา นายธีรยุทธ อายุ 20 ปี ได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมทั้งยืนยันว่าเป็นเจ้าของรถ โดยให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าได้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวไปเที่ยวงานประจำปีวัดหนองใหญ่ โดยจอดรถไว้บริเวณด้านหน้าวัด แต่พอกลับออกมา ปรากฏว่ารถจักรยานยนต์หายไป จึงพยายามออกตามหาแต่ก็ไม่พบ จึงเข้าแจ้งความรถจักรยานยนต์คนหายไว้ที่ สภ.บางละมุง พร้อมทั้งเผยความรู้สึกว่าดีใจมากที่ได้รถคืน ถึงแม้ว่าจะถูกขโมยถอดล้อรถไปทั้งสองข้าง ส่วนล้อที่ถูกขโมยไปเป็นลักษณะล้อแม็กก้านสีดำ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าว พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อหาเบาะแสของคนร้าย โดยสันนิษฐานว่าคนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 1 คน โดยมีการยกรถจักรยานยนต์เข้ามาในป่าแล้วเจตนาขโมยถอดล้อรถจักรยานยนต์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามล่าตัวโจรแสบรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement