อีกหนึ่งความภาคภูมิใจของชาวพัทยา งานเทศกาลพลุนานาชาติคว้ารางวัล “Pinnacle Awards Best Event Program”

หลังจากที่เมืองพัทยาคว้า 2 รางวัล ได้แก่ รางวัล ASIA Festival City เมืองแห่งการจัดเทศกาลในระดับเอเชีย และรางวัล ASIA Night Festival จากเทศกาลพลุนานาชาติ โดยได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 จากสมาคม IFEA (ASIA) หรือสมาคม International Festivals and Events Association หรือสมาคมการจัดเทศกาลและงานอีเว้นท์ระดับนานาชาติของเอเชีย เมื่อวันที่ 28 ก.พ.ที่ผ่านมา ตามที่มีการเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 ก.พ.67 เมืองพัทยาได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับชาวพัทยาอีกหนึ่งรางวัล คือ รางวัล Pinnacle Awards Best Event Program จากงานเทศกาลพลุนานาชาติพัทยา เป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของเมืองพัทยาสู่สายตาคนทั่วโลก โดยนายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นผู้รับมอบแทนนายกเมืองพัทยา ในงาน Pinnacle Awards & Asia Festival City Conference 2024 ณ โรงแรมเดอะ ซายน์ พัทยา ซึ่งนอกจากเมืองพัทยาแล้ว งานเทศกาลต่างๆ ในประเทศไทยยังได้รับรางวัลอีกมากมาย อาทิ กรุงเทพมหานคร, ภูเก็ต, เชียงใหม่, สมุทรปราการ, สุโขทัย และนครสวรรค์ ถือเป็นรางวัลแห่งภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวให้กับประเทศไทยในภาพรวมได้เป็นอย่างดี

โดยในปีนี้ถือเป็นปีที่พิเศษ ที่เมืองพัทยาได้ร่วมกับ TCEB ดึงการจัดงาน Pinnacle Awards and Asia Fastival City Conference 2024 มาจัดงานมอบรางวัลที่เมืองพัทยา ซึ่งถือเป็นงานที่จัดงานนอกประเทศเกาหลีเป็นครั้งแรก ซึ่งจะทำให้เมืองพัทยามีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องของการท่องเที่ยว เป็นการตอกย้ำความสำเร็จในการจัดกิจกรรมต่างๆ ของเมืองพัทยาที่จัดขึ้นสู่สายตาสมาชิก IFEA ASIA และนักท่องเที่ยวทั่วโลกอีกด้วย และสำหรับการจัดงานในปีต่อไป เมือง Gyeongju สาธารณรัฐเกาหลีใต้ จะเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน Pinnacle Awards & Asia Festival City Conference 2025 ต่อไป..

 

 

Subscribe
Advertisement