ตำรวจท่องเที่ยวเติมความอบอุ่น มอบตุ๊กตาหมีให้นักท่องเที่ยววันวาเลนไทน์

       เมื่อเวลา 21.30 น.วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.อ.แมน รถทอง ผกก.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ว่าที่ พ.ต.ท.ศุภนัตน์ มีปรีชา สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ว่าที่ พ.ต.ต.อภิชาติ จารุรักษ์ สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 นำทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เดินเท้าแจกตุ๊กตาหมีสีขาว แสดงถึงความอบอุ่น และความบริสุทธิ์ ให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่มาท่องเที่ยวภายในถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เนื่องในวันวาเลนไทน์
         โดยบรรยากาศภายในวอล์คกิ้งสตรีทนั้นเป็นแหล่งศูนย์รวมนักท่องเที่ยวนานาประเทศ ซึ่งในวันเทศกาลวาเลนไทน์ กลุ่มผู้ประกอบการสถานบริการสถานบันเทิง ต่างพากันจัดตกแต่งร้าน สร้างสีสัน รองรับนักท่องเที่ยว ซึ่งได้มีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจเดินทางเข้ามาเที่ยวเป็นจำนวนมาก
         ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองพัทยาเดินตรวจเยี่ยมสถานบริการ โดยเน้นย้ำให้ดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว รวมถึงต้องปลอดเด็กเยาวชนอายุต่ำ ปลอดอาวุธและยาเสพติด พร้อมทั้งนำตุ๊กตาหมีมอบให้กับนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยวในเมืองพัทยาเป็นที่ระลึก สร้างความประทับใจ และสร้างรอยยิ้มความอบอุ่นเป็นเป็นอย่างมาก

Subscribe
Advertisement