ชาวบ้านขนานนามโค้งอาถรรพ์ จยย. หลุดโค้งเสียหลักชนต้นปาล์มเกาะกลางถนนจอมเทียนสาย 2 เสียชีวิตคาที่ 2 ราย

        เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2567 พ.ต.ท กมล อัปการัตน์ สว.สอบสวนสภ.เมืองพัทยา (ย่อยโค้งดงตาล) ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักหลุดโค้งชนต้นไม้เกาะกลางถนน มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนจอมเทียนสาย 2 ใกล้เคียงกับลุมพินีคอนโดจอมเทียน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยทีมคณะแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง เร่งรัดเข้าตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ขนาดใหญ่ ยี่ห้อยามาฮ่าเอ็นแม็กซ์ สีเทา ทะเบียน 1 กษ 5311 ชลบุรี สภาพรถเสียหลักหลุดโค้งชนกับต้นปาล์มเกาะกลางถนน ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร บริเวณริมถนนพบผู้บาดเจ็บอยู่ในอาการสาหัสทราบชื่อคือนายบุญมา อายุ 46 ปี เป็นคนขับขี่ นอนหมดสติไม่มีชีพจร เจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมทีมแพทย์ปั๊มหัวใจช่วยเหลือชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทน พิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนอีกรายทราบชื่อคือนายตั้งปณิธาน ภูมิพันธ์ อายุ 31 ปี นอนเสียชีวิตคาที่ อยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า จมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ก่อนใช้ผ้าขาวคลุมกั้นผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย
         จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ขับขี่รถยนต์เดินผ่านมา ก็มาพบรถจักรยานยนต์นอนล้มคว่ำ มีผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย นอนอยู่กลางถนน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือ
        ข่าวยังรายงานอีกว่า บริเวณทางโค้งนี้เป็นที่ขนานนามของชาวบ้าน เป็นโค้งอาถรรพ์ มีผู้เสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5-6 ราย และเมื่อไม่กี่วันนี้ก็มีผู้ขับรถจักรยานยนต์ มาประสบเหตุ จยย.เสียหลักโค้งชนต้นไม้เสียชีวิตไปแล้ว 1 ราย ยังมีเครื่องเซ่นไหว้ตั้งอยู่
         อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจร้อยเวรเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพราะบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเก็บร่างรักษาโรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement