นักท่องเที่ยวต่างชาติซิ่ง จยย. ชนท้ายกระบะจอดติดไฟแดง รถพังยับ คนขับเจ็บหนัก

        เมื่อเวลา 04.20 น.วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2567 อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนท้ายรถยนต์กระบะ เหตุเกิดตรงแยกสัญญาณไฟจราจรเทพประสิทธิ์ บนถนนสุขุมวิทพัทยา ขาเข้าชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงส่งกำลังอาสาสมัครเร่งรัดเข้าตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุบนถนนพบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายชาวต่างชาติ นอนได้รับบาดเจ็บ อยู่กลางถนนมีบาดแผลแตกที่ศีรษะขนาดใหญ่ อยู่ในอาการสะลึมสะลือ ข้างกันยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า เอ็นแม็กซ์ 155 cc. สีดำ ทะเบียน 4 กท 1405 ชลบุรี สภาพรถด้านหน้าพังยับเยิน ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า สีดำ ทะเบียน งบ 8261 ชลบุรี ด้านท้ายรถ มีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนพังยุบเสียหาย มีนายจำลอง อายุ 55 ปี เป็นคนขับ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ
         จากการสอบถามนายจำลอง คนขับรถยนต์ เล่าว่า กำลังขับรถไปซื้อของที่ตลาดนาเกลือ โดยขับขี่มาตามถนนสุขุมวิทพัทยา พอมาถึงบริเวณสี่แยกไฟแดงเทพประสิทธิ์ ตอนนั้นสัญญาณไฟเป็นไฟแดงจึงจอดรถ จู่ๆรถจักรยานยนต์ขับขี่มาด้วยความเร็ว ขับมาชนด้านท้ายรถเข้าอย่างเต็มที่ จึงลงรถมาดูก็พบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บนอนอยู่ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือดังกล่าว

 

Subscribe
Advertisement