หนุ่มอินเดียแอบเสพยาในร้าน การ์ดร้านเห็นเร่งคุมตัวส่งตำรวจ

        เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 ขณะที่ พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 และ พ.ต.ท.ศุภรัตน์ มีปรีชา สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 และสายตรวจวอล์คกิ้งสตรีทปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ได้รับแจ้งเหตุการ์ดจากสถานบันเทิงว่าพบนักท่องเที่ยวแอบลักลอบเข้ามาเสพยาเสพติดภายในร้าน โดยพนักงานการ์ดประจำร้านเห็นจึงรีบล็อคตัวมาส่งที่โต๊ะทำการของตำรวจท่องเที่ยว
        จากการตรวจสอบพบว่าชาวต่างชาติทราบชื่อคือ MR.RAJKANWARPREET อายุ 23 ปี สัญชาติอินเดีย ได้ทำทีเข้าไปขอเข้าห้องน้ำสถานบันเทิงย่านพัทยาใต้ จากนั้นเข้าไปนั่งเสพยาเสพติดไม่ทราบชนิด โดยใช้เข็มฉีดยาเข้าบริเวณแขนภายในห้องน้ำก่อนมีเลือดไหลนองพื้นออกมา ทำให้แม่บ้านเห็นจึงเรียกพนักงานการ์ดเข้ามาตรวจสอบ โดยพบว่าที่แขนด้านขวามียางรัดอยู่ จึงได้คุมตัวมาส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนายภมร ทีโอรา เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานกิจการพิเศษของเมืองพัทยา ให้ข้อมูลว่า ขณะกำลังเดินตรวจความเรียบร้อยอยู่นั้นได้รับการประสานจากการ์ดร้านสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านพัทยาใต้ ว่าสามารถคุมตัวนักท่องเที่ยวแอบเสพยาภายในร้าน จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่านักท่องเที่ยวดังกล่าวนั่งอยู่ห้องน้ำในอาการเหม่อลอย จึงได้เข้าคุมตัวไว้ พร้อมตรวจสอบภายในกระเป๋าของนักท่องเที่ยวพบว่ามีเข็มฉีดยาอยู่ภายในจำนวน 2 เข็ม และมีสลิ้งฉีดยา 1 ตัว โดยบริเวณปลายสลิ้งมีเลือดติดอยู่ จึงตรวจยึดทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน ก่อนส่งมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ
         เบื้องต้นได้ควบคุมตัวชาวต่างชาติดังกล่าวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกายก่อน ส่วนยาที่ใช้ในการเสพนั้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่าเป็นประเภทไหนอย่างไร ต้องทำการตรวจสอบโดยละเอียดอีกครั้ง ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement