คุมตัวพ่อเลี้ยงสอบเค้น ยังปิดปากเงียบ อ้างภาพในคลิปเป็นการหยอกล้อ ด้านแม่เผยแอบระแวงผัวมาตลอด เวลาเมาชอบทำตัวหมาหยอกไก่

         จากกรณีนายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง ได้เดินทางมายังพื้น อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อช่วยเหลือ น้องจอย (นามสมมุติ) เด็กหญิงวัยเพียง 14 ปี นักเรียนชั้น ม.1 หลังจากที่น้องได้แอบถ่ายคลิปขณะถูกพ่อเลี้ยงพยายามใช้กำลังขืนใจบนเตียงนอนแต่ทาง ด.ญ.จอย ได้ขัดขืน ร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากผู้เป็นแม่ สุดท้ายพ่อเลี้ยงรู้ตัวถูกถ่ายคลิป แต่กลับแสดงพฤติกรรมส่ายก้น ใส่กล้อง เหมือนกับแสดงอาการเยาะเย้ย ด.ญ.จอย สุดท้ายผู้เป็นน้าชาย เห็นคลิปดังกล่าว รีบส่งคลิปไปให้กัน จอมพลัง จนล่าสุดสามารถช่วยเหลือ ด.ญ.จอย ได้สำเร็จ เมื่อช่วงเย็นวันที่ 12 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ซึ่งระหว่างไปช่วยเหลือเหยื่อวัย 14 ปี รายนี้ น้องเล่าทั้งน้ำตาอยู่ในอาการหวาดกลัวว่า ถูกพ่อเลี้ยงลวนลามอนาจาร ตั้งแต่อายุ 7 ขวบ ( ป.2 ) เบื้องต้น
ทางคุณกัน จอมพลัง ได้ส่งตัว ด.ญ.จอย ให้อยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ( พม. ) และประสานตำรวจ สภ.บางละมุง ดำเนินคดีกับพ่อเลี้ยงรายนี้ให้ถึงที่สุด
        ความคืบหน้าล่าสุด เวลา 20.00 น. (12 ม.ค.67) พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พร้อมด้วย ทีมชุดสืบสวน และพนักงานสอบสวน ได้เดินทางไปคุมตัวพ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ได้ที่ห้องเช่าในพื้นที่ หมู่ 4 ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี (มีคลิปตอนตำรวจไปเชิญตัวมาสอบสวน) ทราบชื่อต่อมา คือ นายเสน่ห์ มะระโช หรือแจ่ม อายุ 44 ปี ชาวจังหวัดหนองคาย อาชีพรีบจ้างขับรถแบ็คโฮ จากนั้นเชิญตัวไปสอบสวน ที่ ห้องสืบสวน สภ.บางละมุง
        ระหว่างตำรวจเชิญตัวมาสอบสวน นายเสน่ห์มีสีหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา ตำรวจใช้เวลาสอบสวนนานกว่า 3 ชม. แต่เจ้าตัวให้การแบ่งรับแบ่งสู้ ( ให้การภาคเสธ ) โดยอ้างว่าคลิปที่ปรากฏ เป็นการหยอกล้อกับลูกเลี้ยง และไม่ได้ลงมือทำอย่างที่ถูกกล่าวหา จากนั้นเจ้าตัวก็ปิดปากเงียบ ไม่ยอมให้การใดๆ พนักงานสอบสวน จึงตั้งข้อกล่าวหา กระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีฯ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

         ขณะที่ทางฝ่ายแม่ของ ด.ญ.จอย อายุ 40 ปี ตำรวจได้เชิญตัวมาสอบสวน ก่อนจะกันไว้เป็นพยาน เนื่องจากคำให้การของแม่ เล่าว่า เป็นคนส่งคลิปพ่อเลี้ยงพยายามทำมิดีมิร้ายไปให้ ลูกสาวคนโต ซึ่งอาศัยอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯ โดยบอกว่า “ให้รีบมารับน้อง ( ด.ญ.จอย ) ไปอยู่ด้วย” เนื่องจากเริ่มไม่ไว้ใจผัวตัวเอง เพราะเวลาที่เมา ชอบแสดงพฤติกรรม เป็นหมาหยอกไก่ เล่นเกินเลยกับ ด.ญ.จอย พอญาติๆ ที่กรุงเทพฯ เห็นคลิปเป็นก็เกิดเป็นห่วงหลานสาว จึงเข้าขอความช่วยเหลือ คุณกัน จอมพลัง อีกทั้งผู้เป็นแม่ยอมรับว่ารู้สึกระแวงกับพฤติกรรมสามีมาโดยตลอด และไม่เคยรู้มาก่อนว่า ลูกสาวถูกพ่อเลี้ยงกระทำมาตั้งแต่อายุ 7 ขวบ

          ด้านน้าชายของ ด.ญ.จอย ซึ่งเป็นผู้ส่งคลิปขอความช่วยเหลือกับกัน จอมพลัง เปิดใจกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนแรกที่เห็นคลิปก็รู้สึกหดหู่มาก ไม่คิดว่าหลานจะถูกกระทำแบบนี้ ถ้าไม่ได้พี่กัน จอมพลัง มาช่วยเหลือ ไม่งั้นน้องคงแย่กว่านี้ และยืนยันว่าจะไม่มีการพูดคุยกับทางฝ่ายพ่อเลี้ยงรายนี้อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องแม่จะรู้เห็นเป็นใจหรือไม่ เรื่องนี้ไม่ทราบเช่นกัน ซึ่งทางญาติที่กรุงเทพฯ มีการพูดคุยกันแล้ว หากเรื่องจบลงจะรับน้องไปดูต่อกันเอง….
Subscribe
Advertisement