เมืองพัทยาพร้อมเป็นเจ้าภาพร่วมจัดการแข่งขันกอล์ฟ รายการ “ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024”

        (12 ธ.ค.66) ที่ห้องประชุม 132 ศาลาว่าการเมืองพัทยา นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมจัดการแข่งขันกอล์ฟ รายการ “ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” โดยมีนายพิทยา ภิรมย์อ้น ผู้ช่วยเลขานุการนายกเมืองพัทยา นายสุรัตน์ เทพฉายโต ผู้อำนวยการสำนักการท่องเที่ยวและกีฬา และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ซึ่งมีนางสาวสิริมา แก้วทองมา ผู้จัดการกีฬากอล์ฟ พร้อมทีมงาน ร่วมนำเสนอรูปแบบการจัดการแข่งขัน
ด้วยบริษัท ไอเอ็มจีเซอร์วิสเซส (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดงานการแข่งขันกอล์ฟ รายการ “ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” ซึ่งเป็นงานกอล์ฟอาชีพสตรีรายการเดียวและรายการที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยจัดขึ้นที่เมืองพัทยาอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 17 และสำหรับในปีนี้กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 – 25 กุมภาพันธ์ 2567 ณ สยามคันทรีคลับ โอล์ดคอร์ส พัทยา จังหวัดชลบุรี ในการนี้จึงหารือเมืองพัทยาในการเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพในการจัดงาน และความร่วมมือด้านการประชาสัมพันธ์กิจกรรม
         ทั้งนี้การจัดการแข่งขันกอล์ฟ รายการ “ฮอนด้าแอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2024” คาดว่าจะช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและส่งเสริมภาพลักษณ์การเป็นเมืองท่องเที่ยวของพัทยาที่มีความหลากหลาย เป็นเมืองกีฬา ตลอดจนสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยในภาพรวม อีกทั้งยังส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจในประเทศไทยให้เป็นที่รู้จักในระดับนานาชาติในฐานะศูนย์กลางของกอล์ฟ ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงกีฬาอีกด้วย
         ด้านนายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา กล่าวว่า เมืองพัทยาพร้อมร่วมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันดังกล่าว และยินดีให้การสนับสนุนในด้านการประชาสัมพันธ์ และสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ตามอำนาจหน้าที่ที่เมืองพัทยาพึงกระทำได้ โดยมอบหมายเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ประสานงานกับทางคณะผู้จัด เพื่อดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้องต่อไป

Subscribe
Advertisement