วงจรปิดเก็บภาพนาทีหนุ่มแต่งตัวดีฉกมือถือในร้านอาหาร

        ภาพจากกล้องจรปิด ภายในร้านอาหาร ชื่อ บีช สปอร์ต บาร์แอนด์เรสเทอรองท์ ย่านริมชายหาดจอมเทียน หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จับภาพเหตุการณ์คนร้ายเป็นผู้ชาย แต่งตัวดี สวมเสื้อเชิ้ตสีขาว คลุมทับด้วยเสื้อกั๊กสูททักซิโด้สีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ทำทีเข้ามานั่งสั่งเบียร์ดื่ม แล้วฉวยโอกาสที่พนักงานของทางร้านเผลอ ฉกโทรศัพท์มือถือ ภายในเคาน์เตอร์ รีบเก็บใส่กระเป๋าเสื้อ แล้วหนีเดินหนีออกจากร้านไป เหตุเกิดเมื่อเวลา 08.40 น. ของวันที่ 10 พ.ย.66 ที่ผ่านมา
         ด้านผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปบริเวณร้านอาหารดังกล่าว โดยได้พูดคุยกับ นางสาววิไลรัตน์ อายุ 42 ปี พนักงานของทางร้าน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุได้มีคนร้ายเป็นผู้ชาย ไม่ทราบสัญชาติ เนื่องจากพูดภาษาไทยไม่ค่อยชัด ลักษณะการแต่งตัวดูดี ทำทีเข้ามาสั่งเบียร์ สเต็กปลาและปีกไก่ พร้อมทั้งถามว่าที่นี่พูดภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ ซึ่งทางร้านก็บอกว่าสามารถพูดได้ทั้งสองภาษา หลังจากคนร้านได้นั่งดื่มเบียร์หมดไป 1 ขวด คนร้ายก็สั่งเบียร์เพิ่มอีก 1 ขวด พร้อมทั้งบอกว่าจะมีเพื่อน ตามมาอีก 1 คน จึงอยากจะสั่งสเต็กเพิ่มอีก 1 ที่
         หลังจากนั้นระหว่างที่ตนเข้าไปในครัว เพื่อนำอาหารออกมาเสิร์ฟ แต่พอออกมา กลับพบว่าชายดังกล่าวได้หายไปแล้ว ตอนแรกนึกว่าลุกไปเข้าห้องน้ำ แต่ทิ้งช่วงสักพัก ชายดังกล่าวก็ไม่กลับมา พอไปสอบถามชาวบ้านบริเวณหน้าร้าน จึงทราบได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตอนนั้นตนเริ่มรู้สึกไม่ดีแล้ว เมื่อรีบไปตรวจสอบทรัพย์สินในเคาน์เตอร์ จึงพบว่าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ซัมซุง รุ่นเอ 53 มูลค่า 12,000 บาท ได้หายไป จึงได้เข้าแจ้งความดังกล่าว และไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับตัวเอง

 

Subscribe
Advertisement