ยินดีกับสองนักวินด์เซิร์ฟทีมชาติไทยลูกหลานชาวพัทยา “ศิริพร แก้วดวงงาม” และ “ณัฐพงษ์ โพธิ์นพรัตน์” คว้า 2 เหรียญ ในศึกเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19

          ตามที่สมาคมกีฬาวินด์เซิร์ฟแห่งประเทศไทย ส่งทัพนักกีฬาวินด์เซิร์ฟทีมชาติไทยเข้าร่วมชิงชัยในการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนเกมส์ ครั้งที่ 19 ระหว่างวันที่ 20-28 ก.ย.66 ณ เมืองหางโจว ประเทศจีน ประกอบไปด้วยรุ่น RS:X ชาย ณัฐพงษ์ โพธิ์นพรัตน์ รุ่น RS:X หญิง ศิริพร แก้วดวงงาม รุ่น IQFoil ชาย แมคมิเลน วิลเลี่ยม และรุ่น IQFoil หญิง อธิชา หอมระรื่น โดยมีเอก บุญสวัสดิ์ เป็นผู้จัดการทีม และอรัญ หอมระรื่น เป็นผู้ฝึกสอน นั้น

         ล่าสุดวันนี้ (26 ก.ย.66) ในการแข่งขันรุ่น RS:X หญิง และ RS:X ชาย สองนักวินด์เซิร์ฟไทยไม่ทำให้ผิดหวัง! ร่วมสร้างชื่อเสียงให้กับเมืองพัทยาและประเทศไทยได้อีกครั้ง โดย “ศิริพร แก้วดวงงาม” ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เข้าเส้นชัยเป็นอันดับที่ 1 ใน 2 เรซสุดท้าย ทำคะแนนรวมจบอันดับที่ 1 คว้าเหรียญทอง ในรุ่น RS:X หญิง ให้กับทัพนักกีฬาไทยได้อย่างสวยงาม

           ด้าน “ณัฐพงษ์ โพธิ์นพรัตน์” ในรุ่น RS:X ชาย สุดยอดเช่นกัน! เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 2 คว้าเหรียญเงินให้กับทัพกีฬาไทยเช่นกัน

          สำหรับในวันพรุ่งนี้ (27 ก.ย.66) ทัพวินด์เซิร์ฟไทยยังมีลุ้นอีก 2 รุ่น ในการแข่งขัน รุ่น IQFoil ชาย โดยแมคมิเลน วิลเลี่ยม และรุ่น IQFoil หญิง อธิชา หอมระรื่น ร่วมลงชิงชัย

 

Subscribe
Advertisement