สสปน.ร่วมกับเมืองพัทยา จัดงาน TICA Membership Quaterly Luncheon & Marketplace

         (12 ก.ย.66) ด้วยสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. และสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติไทย หรือ TICA เลือกเมืองพัทยาเป็นสถานที่จัดงาน “TICA Membership Quaterly Luncheon & Marketplace” ณ โรงแรม Andaz Pattaya Jomtien Beach โดยมีนายศิวัช บุญเกิด รองปลัดเมืองพัทยา กล่าวต้อนรับผู้เข้าร่วมงาน พร้อมกันนี้มีนายสุเมธ สุทัศน์ ณ อยุธยา นายกสมาคมส่งเสริมการประชุมนานาชาติไทย หรือ TICA นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทนสำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการภาคตะวันออก (สสปน.) และผู้ประกอบการ เข้าร่วมงานฯ
         ทั้งนี้เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ได้รับการพัฒนาเป็นพื้นที่เศรษฐกิจ ร่วมกับ 3 จังหวัดภาคตะวันออก ประกอบด้วย ชลบุรี ระยอง และฉะเชิงเทรา ภายใต้โครงการ “ระเบียงเขตเศรษฐกิจภาคตะวันออก หรือ “Eastern Economic Corridor” เป็นการลงทุนเพื่อสร้างโครงข่ายการคมนาคมขนส่งและโลจิสติกส์ ระหว่างถนน ระบบราง เรือ และอากาศ เชื่อมโยงชลบุรีไปยังพื้นที่ต่างๆ ทั่วประเทศ
         สำหรับด้านพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว เมืองพัทยามีการจัดระเบียบท่าเรือแหลมบาลีฮาย เพื่อปรับปรุงเป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจของนักท่องเที่ยว และใช้สำหรับจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวต่างๆ อีกทั้งยังมีการจัดระเบียบระบบขนส่งสาธารณะ เพื่ออำนวยความสะดวกและสร้างความเชื่อมั่นให้แก่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวยังเมืองพัทยา ซึ่งภายในงานได้มีการบรรยายในหัวข้อศักยภาพและการลงทุนในพื้นที่ EEC , Evolving trends in 4 key M&l Markets เพื่อให้ความรู้และแลกเปลี่ยนความคิดเห็นระหว่างผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

Subscribe
Advertisement