ทม.หนองปรือ ปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติทักษะการเล่นฟุตบอลเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำปี 2566

         เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 กันยายน 2566 ที่ สนามฟุตบอลเทศบาลเมืองหนองปรือ (โรงเรียนวัดสุทธาวาส) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ ได้รับเกียรติเป็นประธานมอบใบประกาศ และกล่าวปิดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติทักษะการเล่นฟุตบอลเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำปี 2566 โดยมีนายศราวุธ อมรธรรมสิน ปลัดเทศบาลเมืองหนองปรือ กล่าวรายงานวัตถุประสงค์
         ด้วยทางเทศบาลเมืองหนองปรือ ได้เล็งเห็นความสำคัญของเยาวชนในการสนับสนุนให้ใช้เวลาว่างให้้ป็นประโยชน์ โดยเฉพาะการออกกำลังกาย จึงได้จัดโครงการฝึกอบรมเชิงปฏิบัติทักษะการเล่นฟุตบอลเยาวชนในเขตเทศบาลเมืองหนองปรือ ประจำปี 2566 ขึ้น ระหว่างวันที่ 12 สิงหาคม 2566 ถึงวันที่ 10 กันยายน 2566 โดยมีเด็ก และเยาวชน เข้าร่วมฝึกอบรมกว่า 205 คน
          เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เยาวชนพัฒนาในด้านกีฬาและนันทนาการ เพิ่มทักษะการเล่นฟุตบอล เรียนรู้เทคนิคการเล่นเป็นทีม รู้พื้นฐานการเล่นฟุตบอลที่ถูกต้องตามมาตรฐานสากล สร้างเยาวชนให้เป็นผู้มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย เคารพในกฎระเบียบกติกา และสามารถนำทักษะที่ได้จากการฝึกซ้อมไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ต่อไป

Subscribe
Advertisement