วงจรปิดจับภาพกระบะตีนผี ชนลุงป้าขายหมึก รถพ่วงขาดล้มคว่ำ ไม่จอดเหลียวแล โทรแจ้งตำรวจ ตำรวจบอกหายเจ็บแล้วค่อยมาแจ้งความ

        เมื่อเวลา 20.45 น. วันที่ 16 ส.ค.66 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา ลงพื้นที่ตรวจสอบอุบัติเหตุรถ จยย.พ่วงข้างถูกเฉี่ยวชนแล้วหลบหนี มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดปากซอยบุญสัมพันธ์ 2/1 (เขาน้อย) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
         ที่เกิดเหตุพบรถ จยย.พ่วงข้าง ทะเบียน สขธ 440 กทม. สภาพถูกเฉี่ยวชนเสียหาย พ่วงขาดออกจากตัวรถ ข้าวของกระจัดกระจาย พบผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อคือ นางลำไย คำแสน อายุ 54 ปี ได้รับบาดเจ็บถลอกตามร่างกาย มีอาการเจ็บปวดภายใน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งนำตัวส่ง รพ.เมืองพัทยา ส่วนลุง อายุ 58 ปี ผู้ขับขี่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
       สอบถามนางลำไย คำแสน อายุ 54 ปี ผู้บาดเจ็บ  เล่าว่า ตนเองและลุง มีอาชีพขายอาหาร หมึกย่าง ยำหอยนางรม หลังจากเลิกขายได้หิ้วข้าวของขึ้นรถ ขับกลับบ้านตามปกติ ขณะที่กำลังจะจอดรถเพื่อแวะซื้อไข่ กลับถูกรถชนอัดที่ด้านหลังอย่างแรง ตนจนเองและลุงกระเด็นตกรถ อีกทั้งพ่วงข้างตามมาล้มทับอีก เจ็บปวดไปทั้งตัว ดีที่ศรีษะไม่กระแทกพื้น ข้าวของเสียหายเพียบ ส่วนคนขับที่เฉี่ยวชน ได้ขับรถหลบหนีไป ไม่มีน้ำใจแม้แต่จะจอดดูอาการบาดเจ็บแต่อย่างใด จึงอยากวิงวอนให้กลับมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย
         ทั้งนี้ ภาพวงจรปิดสามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ชัดเจน โดยผู้ก่อเหตุเป็น รถยนต์กระบะแคปสีขาว ไม่ทราบยี่ห้อและรุ่น แต่พลเมืองดีจดจำป้ายทะเบียนได้ คือ ษม หรือ ษบ 5060 ชลบุรี
         อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ ให้รับเรื่องตรวจสอบที่เกิด แต่ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตอบเพียงว่า ให้คนเจ็บหายดีแล้วค่อยมาแจ้งความ จึงจะไปตรวจสอบได้ ซึ่งสร้างความงุนงงให้ผู้เสียหาย และชาวบ้านไปตามๆ กัน

Subscribe
Advertisement