หนุ่มหาของเก่างง ชายนิรนามขอตั้งวงก๊งเหล้าด้วย ก่อนเมาเพี้ยนอีโต้ฟันหลังเหวอะ

        เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 24 พฤษภาคม 2566 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่กลางซอยหนองปรือ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

        ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดหยดเป็นทาง โดยผู้บาดเจ็บได้นั่งรถซาเล้งไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ แต่ได้รับคำแนะนำให้พากันไปหาหมอเอง โดยพากันขี่ออกมาเรื่อยๆ กระทั่งมีเลือดไหลออกมาก จึงจอดริมทางขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเข้าช่วยเหลือ

       ขณะที่ผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนายบัญญัติ ผลดีอายุ 48 ปี อาชีพเก็บของเก่าขาย มีบาดแผลที่กลางแผ่นหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
         สอบถามนายบัญญัติ คนเจ็บ และพี่สาว เล่าเหตุการณ์ตรงกันว่า พวกตนมากัน 3 คน คือคนเจ็บ พี่สาวและพี่เขย มาหาปลากันที่คลองน้ำไหล กลางซอยหนองปรือ 3 ขณะนั้นก็ได้ตั้งวงดื่มเหล้ากันไปพลางๆ และได้มีผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่ ตัวดำ หัวล้าน มาขอนั่งดื่มเหล้าด้วย พร้อมทั้งช่วยออกเงินค่าซื้อเหล้า เมื่อเหล้าชุดแรกหมด ก็ชวนกันต่อชุดสอง พอพี่สาวกับพี่เขยออกไปซื้อเหล้า ผู้ชายคนดังกล่าวก็มีอาการฉุนเฉียวโดยไม่ทราบสาเหตุ แล้วไปคว้ามีอีโต้มาฟันเข้าที่ด้านหลัง จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว
        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แนะนำให้ผู้บาดเจ็บไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล แล้วเข้ามาแจ้งความร้องทุกข์ในภายหลัง ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอยแล้ว

Subscribe
Advertisement