“พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” หัวหน้าพรรคก้าวไกล ลงพื้นที่ศรีราชา หาเสียงเรียกคะแนน ชูนโยบายขึ้นค่าแรง 450 บาท เงินเฟ้อขึ้น ค่าแรงขึ้นตามอัตโนมัติ

          เมื่อเวลา 19.15 น. วันที่ 3 พ.ค. 66 ที่บริเวณลานหน้าอนุสาวรีย์ท่านเจ้าคุณจอมพล เจ้าพระยาสุรศักดิ์มนตรี สำนักงานเทศบาลเมืองศรีราชา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พรรคก้าวไกลได้จัดเวทีหาเสียงเพื่อขอคะแนนจากชาวศรีราชา นำโดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล นางสาวเบญจา แสงจันทร์ อดีตส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์พรรคก้าวไกล และนางสาวกฤษฎ์ ชีวะธรรมานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.ในพื้นที่ศรีราชา ได้ปราศรัยถึงนโยบายของพรรคที่มีมากว่า 300 นโยบาย กาก้าวไกลประเทศไทยไม่เหมือนเดิม ท่ามกลางแฟนคลับที่เป็นนักเรียนนักศึกษา คนทำงาน เข้าร่วมฟังการปราศรัย และอยากมาใกล้ชิดนายพิธา หัวหน้าพรรคก้าวไกล กันแน่นลานอนุสาวรีย์ จำนวนกว่า 1,000 คน
         โดยนายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ขึ้นเวทีประมาณ 15 นาที ก่อนเดินทางกลับ โดยชูนโยบาย กาก้าวไกล ประเทศไทยไม่เหมือนเดิม ถ้าได้เป็นนายกรัฐมนตรี หรือก้าวไกลเป็นผู้จัดตั้งรัฐบาล จะขึ้นค่าแรงเป็น 450 บาททันที ซึ่งถ้าเงินเฟ้อมากขึ้นเท่าไร ค่าแรงจะขึ้นตามโดยอัตโนมัติ เพื่อให้ค่าแรงเท่าเทียมกับทั่วโลก รวมทั้งจะทำให้อำเภอศรีราชาเป็นเมืองอุตสาหกรรม จัดการกับขยะอุตสาหกรรม พร้อมชูกฎหมายจัดการบริหารสิ่งแวดล้อม การเคลื่อนย้ายขยะอุตสาหกรรมต้องแจ้งรัฐบาลก่อน
          หลังจากนั้นก็ได้ถ่ายเซลฟี่กับแฟนคลับและผู้ที่มาร่วมฟังการปราศรัยในครั้งนี้ ก่อนที่จะเดินทางไปปราศรัยต่อในพื้นที่บางแสนต่อไป

Subscribe
Advertisement