อันตราย ชายนิรนามขว้างกิ่งไม้ใส่หมอนวดสาวหัวแตกเย็บ 7 เข็ม

         เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 29 เมษายน 2566 น.ส.พิไลวรรณ แสนหมู อายุ 33 ปี อาชีพหมอนวดของร้าน ลีลานวดเพื่อสุขภาพ ริมถนนทัพพระยา ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงเป็นหลักฐานหลังมีผู้ชายก่อเหตุใช้กิ่งไม้ขว้างเข้าไปถูกศีรษะจนได้รับบาดเจ็บ โดยได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รอง สว.พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา

         โดย น.ส.พิไลวรรณ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เล่าว่าตนเองและกลุ่มหมอนวด ซึ่งมีแต่ผู้หญิงทั้งหมดนั่งอยู่ด้านหน้าร้าน ได้มีผู้ชายอายุประมาณ 30-35 ปี แต่งกายดีเดินถือไม้แกว่งไปมา ลักษณะตาขวาง ซึ่งไม่รู้ว่าเป็นคนเร่ร่อนหรือเมายา เดินผ่านหน้าร้าน ทุกคนก็ไม่กล้าที่จะสบสายตา เพราะกลัวว่าจะได้รับอันตราย ตอนแรกก็กลัวจะทำร้ายนักท่องเที่ยว กระทั่งคนก่อเหตุเดินผ่านไป แต่ก็ไม่คาดคิดว่าจะพุ่งกิ่งไม้เข้ามาใส่จนถูกเข้าที่ศีรษะได้รับบาดเจ็บเย็บถึง 7 เข็ม ซึ่งตนเองก็ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุทำไปเพราะสาเหตุอะไร
         ด้านพี่สาวของผู้ได้รับบาดเจ็บ ยังกล่าวอีกว่าในบริเวณนี้มีเร่ร่อนเยอะ มักจะเดินไปเดินมา บางครั้งเข้ามานอนในร้าน ทำให้ทุกคนหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ซึ่งก็อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ เพื่อความปลอดภัยของประชาชนและนักท่องเที่ยวด้วย

Subscribe
Advertisement