สาวใหญ่ฉุนช่างเสริมสวย บุกกุญแจแทงหน้าเจ็บ

         เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 9 เมษายน 2566 ร.ต.อ.สราวุธ ศิลป์สาย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ร้านบิวตี้ซาลอน เลขที่ 519/92 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังรีบเดินทางไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบลูกค้าและช่างเสริมสวยผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนางอาภรณ์ เพิ่มพูล อายุ 59 ปี อยู่ในอาการตกใจ เล่าให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟังว่า ก่อนหน้านี้ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนางบุ๋ม อายุประมาณ 48 ปี มาประมาณ 1-2 เดือน ในวันที่เกิดเหตุ นางบุ๋มพยายามโทรให้ตนเองไปเคลียร์ปัญหาที่คอนโดมิเนียมที่พักอาศัยให้ แต่ตนเองต้องทำงานจึงปฏิเสธไป ทำให้นางบุ๋มไม่พอใจ บุกมาที่ร้าน แล้วใช้โทรศัพท์มือถือฟาดที่ศีรษะ จนคะมำไปถูกลูกค้า เมื่อหันไปสอบถามว่าทำไมทำเช่นนี้ ฝ่ายนางบุ๋มก็ใช้มือตบกระชากผม แล้วใช้มือกำลูกกุญแจทิ่มแทงเข้าที่ใบหน้าจนเป็นแผลหลายแผล มีเลือดไหลอาบใบหน้า ตนเองจะฮึดสู้ตอบโต้กลับไป ก่อนจะมีคนมาช่วยห้าม ภายหลังเกิดเหตุตนเองรีบเดินทางไปหาหมอ แล้วกลับมาแจ้งความร้องทุกข์
         เบื้องต้น ร.ต.อ.สราวุธ ศิลป์สาย รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สอบปากคำ นางอาภรณ์ เพิ่มพูล อายุ 59 ปี พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ก่อนจะเชิญตัวคู่กรณีมาสอบปากคำ เพื่อความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่ายต่อไป

Subscribe
Advertisement