สาวหล่อพนักงานโรงแรมร้องสื่อ ถูกกิ๊กใหม่แฟนสาว หมวกกันน็อคฟาด กระดูกหน้าหัก เส้นเลือดฝอยตาแตก หวิดบอด

          เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 7 เมษายน 2566 น.ส.พรทิพย์ อุตตะมะ อายุ 23 ปี(ทอมบอย) พนักงานของโรงแรมแห่งหนึ่ง เดินทางเข้าร้องสื่อมวลชน หลังถูกผู้ชายทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บหนัก เหตุเกิดที่ภายในซอยมารีนเย็นสบาย ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และเข้ารับการรักษาตัวแล้ว

        โดย น.ส.พรทิพย์ เล่าทั้งน้ำตาว่า ในวันเกิดเหตุตนเองได้ขี่ จยย.ไปตามหาแฟนสาว แต่ต้องเจอกับภาพบาดตา แฟนสาวเดินจูงมือกับกิ๊กหนุ่มคนใหม่ จึงขี่ จยย.พุ่งไปขวางทั้งสองคน แล้วถามแฟนสาวทำไมทำแบบนี้ ชายคนนั้นก็ตบเข้าที่หัว แล้วกระชากหมวกกันน็อคจนหลุด แล้วผลักจนรถล้ม ก่อนจะใช้หมวกกันน็อคฟาดตนเองล้มลงกับพื้น แล้วตีซ้ำอยู่หลายครั้ง ก่อนจะจูงมือกันเดินไปโดยไม่เหลียวแล ตนเองรู้สึกเจ็บทั้งตัวและเจ็บใจเป็นอย่างมาก ซึ่งทางแพทย์ระบุว่ากระดูกที่ใบหน้าแตก เส้นเลือดฝอยในตาแตก มีเลือดคลั่งในตา ม่านตาไม่ค่อยเปิด สามารถมองเห็นได้เพียงลางๆ เท่านั้น มีร่องรอยเขียวช้ำปูดบวมที่ตาซ้าย
         น.ส.พรทิพย์ ยังเปิดเผยอีกว่า ก่อนหน้านี้เคยจับได้ว่าแฟนสาวมีผู้ชายคนใหม่ คือคนที่ก่อเหตุนี้ แต่ก็ไม่เคยได้พูดคุย หรือมีปัญหาใดๆ กัน จนกระทั่งตามมาเจอในช่วงกลางดึกของวันที่ 6 เมษายนที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าอยากดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด
         เบื้องต้นหลังจากแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา แล้ว ได้ไปขอความอนุเคราะห์จากผู้ประกอบการในละแวกที่เกิดเหตุ ซึ่งพบว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพพฤติกรรมความโหดร้ายของผู้ก่อเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน เป็นผู้ชายรูปร่างสูงประมาณ 165-170 เซนติเมตร แต่งกายดี สวมเสื้อสีขาว กางเกงขายาว ทำร้ายผู้หญิงอย่างทารุณโดยไม่สนใจสายตานักท่องเที่ยวชาวต่างชาติแม้แต่น้อย จึงได้นำมามอบให้พนักงานสอบสวน เพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement