เมืองพัทยา แถลงข่าวการแข่งขันกีฬาในโครงการ Pattaya Beach Games

         เมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 ที่ ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา นายเศรษฐกรชัย ชื่นตา ผู้ฝึกสอนกีฬาฟุตบอลชายหาดทีมชาติไทย เรือเอก ธรรมทัช กล่อมแก้ว ผู้แทนสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย น.ส.พรรนิภา มั่งมีผล ผู้แทนสโมสรกีฬาบีชเทนนิสเมืองพัทยา นายวันชัย พลซื่อ ผู้อำนวยการฝ่ายการเงินและกำรบัญชี ศูนย์การค้า รอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ร่วมแถลงข่าวการจัดการแข่งขันกีฬาในโครงการ Pattaya Beach Games โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง นักกีฬา และสื่อมวลชนทุกแขนง เข้าร่วม
          นายกฤษณะ บุญสวัสดิ์ รองนายกเมืองพัทยา กล่าวว่า ในการการแข่งขันกีฬาในโครงการ Pattaya Beach Games ในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อเป็นการฟื้นฟูเศรษฐกิจ และการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา หลังจากที่เมืองพัทยาได้รับผลการทบจากวิกฤตจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 มานาน ทางเมืองพัทยาจึงได้จัดกรรมนี้ขึ้น เพื่อให้นักกีฬาที่เข้าร่วมในการแข่งขันได้ออกมาใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ และเป็นการต่อยอดในการแข่งขันในระดับสูงต่อไป
          สำหรับการแข่งขันกีฬาในโครงการ Pattaya Beach Games จะแบ่งกีฬาออกเป็น 4 ประเภทกีฬา ได้แก่ กีฬากระดานยืนพาย(Sup), กีฬาบีชเทนนิส, ฟุตบอลชายหาด และวอลเล่ย์บอลชายหาด โดยจะทำการแข่งขันกันในวันที่ 2-4 กันยายน 2565 ที่ ชายหาดพัทยากลาง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

Subscribe
Advertisement