หารือการจัดการแข่งขัน “YOLORUN​ 2023” งานวิ่งระดับนานาชาติ​ ณ เมืองพัทยา

         (25 เม.ย.66) เวลา 10.00 น. คณะผู้ประสานงานและกรรมการผู้จัดการ​ บริษัท​ ยูธสปอร์ตเกียร์ นำโดย Mr.Sam Suojhayer เข้าพบนายปรเมศวร์​ งามพิเชษฐ์​ นายกเมืองพัทยา​ เพื่อปรึกษาหารือและขอคำแนะนำในการจัดการแข่งขันวิ่ง “YOLORUN​ 2023” โดยมีนายภูมิพิพัฒน์ กมลนาถ เลขานุการนายกเมืองพัทยา พร้อมหัวหน้าส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วม ณ ห้องประชุม 131 ศาลาว่าการเมืองพัทยา
           สำหรับการแข่งขันวิ่ง “YOLORUN” เป็นสุดยอดงานวิ่งชื่อดังจากสิงคโปร์ ที่จัดการแข่งขันมาแล้วใน 4 ประเทศทั่วเอเชีย ทั้งมาเลเซีย ฮ่องกง สิงคโปร์ ล่าสุดที่ประเทศไทย ณ สวนหลวง ร.9​ และปีนี้กำหนดจัดขึ้น​ ณ​ ชายหาดพัทยา​ วันที่ 8 ตุลาคม​ 2566 โดยมีกลุ่มเป้าหมายจะมีทั้งกลุ่มเด็ก​ ครอบครัว​ และประชาชนผู้สนใจทั่วไป ในวันนี้ทางคณะผู้จัดงานจึงเข้าหารือรูปแบบการจัดงาน และเส้นทางการแข่งขัน
          ทั้งนี้นายปรเมศวร์​ นายกเมืองพัทยา​ กล่าวว่า เมืองพัทยามีความยินดีที่จะร่วมจัดกิจกรรมที่เป็นประโยชน์ต่อเหล่าคนรักสุขภาพ และยังเป็นกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวของเมืองพัทยาอีกทางหนึ่ง ส่วนพื้นที่การจัดการแข่งขันที่ทางคณะได้นำเสนอในครั้งนี้ยังมีในส่วนของการใช้พื้นที่ถนนในการแข่งขัน เกรงว่าจะส่งผลกระทบต่อการใช้รถใช้ถนนของประชาชนและนักท่องเที่ยว จึงแนะนำให้ทางคณะผู้จัดการแข่งขันใช้พื้นที่ชายหาดในทุกระยะการแข่งขัน โดยให้ลงพื้นที่ดูสภาพหน้างานในแต่ละจุดอีกครั้ง และรวบรวมข้อมูลนำเข้าที่ประชุมในครั้งต่อไป เพื่อหาข้อสรุปร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง ให้ได้เส้นทางการแข่งขันที่เหมาะสม และไม่ส่งผลกระทบต่อประชาชนและนักท่องเที่ยว

 

Subscribe
Advertisement