ลีน่า เรียลเอสเตท เปิดตัวโครงการ Larelana Villa ห้วยใหญ่ บ้านหรูสไตล์นอร์ดิก บนทำเลทองเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก EEC

        เปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวสุดหรูพร้อมสระว่ายน้ำ Larelana Villa ลารีลาน่า วิลล่า ห้วยใหญ่ บนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อเขตพัฒนาเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก EEC ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรักบ้าน นำโดย นางสาวสุมาลี พิมพ์มาตย์ กรรมการบริหาร บริษัท ลีน่า เรียลเอสเตท จำกัด พร้อมด้วย นายชิษณุชา ภักดีเสน่หา และนายวรชัย ภักดีเสน่หา กรรมการบริหาร บริษัท ดีไซน์ บายกรู จำกัด โดยการเปิดโครงการบ้านตัวอย่างในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากนายไพรรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีเทศบาลห้วยใหญ่ มาร่วมเปิดงานในครั้งนี้ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติอย่างคับคั่ง
        นางสาวสุมาลี พิมพ์มาตย์ กรรมการบริหาร บริษัท ลีน่า เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวว่า การเปิดโครงการ Larelana Villa( ลารีลาน่า วิลล่า) ห้วยใหญ่ ในครั้งนี้ด้วยวิสัยทัศน์การเป็นผู้พัฒนาในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์แบบพูลวิลล่า ที่ผสมผสานเรสซิเดนต์กับบ้านเดี่ยวพักตากอากาศ ที่สร้างความแตกต่างด้วยดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์กลิ่นอายความเป็น Luxury Nordic จึงอยากให้ผู้ที่สนใจอยากมีบ้านในฝันได้เข้ามาสัมผัสบ้านตัวอย่าง ที่มีเอกลักษณ์ตอบโจทย์ชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ นอกจากนั้นยังเชื่อมต่อความสุขและความผูกพันของครอบครัวสังคมคุณภาพและเป็นส่วนตัว ด้วยเอกสิทธิ์เพียง 29 ยูนิต ในราคาสุดพิเศษ
       สำหรับโครงการ Larelana Villa ลารีลาน่า วิลล่า ตั้งอยู่ภายในตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี บนที่ดินประมาณ 11 ไร่ 95.80 ตร.ว. ด้วยจุดเด่นที่เป็นเอกลักษณ์สร้างความแตกต่างอย่างมีระดับ บ้านพลูวิลล่าสุดหรูที่ออกแบบสไตล์ลักชัวรีนอร์ดิกพร้อมสระว่ายน้ำ จำนวน 29 ยูนิต โดดเด่นไปด้วยการออกแบบตกแต่งที่ทันสมัยใส่ใจทุกรายละเอียด รองรับครอบคลุมทุกฟังก์ชันของการใช้งาน พร้อมระบบการรักษาความปลอดภัยที่มีมาตรฐาน ตอบสนองทุกความต้องการของผู้อยู่อาศัย นอกจากนั้นยังตั้งอยู่บนทำเลที่โอบล้อมไปด้วยธรรมชาติร่มรื่น ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสามารถเดินทางและเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกได้อย่างครบครัน ในส่วนของโครงการบ้านพูลวิลล่า Larelana Villa ผู้พักอาศัยยังสามารถเลือกขนาดตัวบ้านได้ตามความต้องการ แบ่งออกเป็น Type A ขนาด 296.18 – 336.51 ตร.ม. Type B ขนาด 359.31 – 452.68 ตร.ม.และType C ขนาด 264.07 ตร.ม. ซึ่งราคาเริ่มต้นเปิดตัวโครงการ จะอยู่ที่ 9.99 ล้านบาท พร้อมให้ผู้อยู่อาศัยสามารถเลือกสรรได้ตามแต่ไลฟ์สไตล์ เพื่อตอบโจทย์ทุกความต้องการสำหรับทุกครอบครัว

จองวันนี้รับข้อเสนอสุดพิเศษที่สำนักงานขาย สนใจชมบ้านตัวอย่าง ติดต่อเบอร์โทร 063-3836996 ,063-4876996

 

Subscribe
Advertisement