สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสจ ผนึกกำลัง Wyndham เชนโรงแรมระดับโลก ลุยตลาดที่อยู่อาศัย เปิดตัว Wyndham Jomtien Pattaya โครงการอสังหาริมทรัพย์โปรเจกต์แรกของบริษัทฯ

         บริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจด้านอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและส่งเสริมการท่องเที่ยว นำโดยนางสาวจิตดานันท์ พนาภุชงค์ นายโยธิน หาญวานิชรุ่งเรือง นาย หย่ง หลิน ซีอีโอบริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสจ และนายสมศักดิ์ แซ่หลง ผู้จัดการทั่วไปบริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด ร่วมกันเปิดตัว Wyndham JomtienPattaya คอนโดเพื่อการลงทุน
         นางสาวจิตดานันท์ พนาภุชงค์ ซีอีโอบริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสจ จำกัด กล่าวว่า มีมั่นในใจศักยภาพของเมืองพัทยาที่เป็นเมืองเศรษฐกิจที่สำคัญอย่างมากของประเทศไทย ทั้งยังเป็นเมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลกเป็นจุดปลายทางยอดนิยมของนักเดินทางนานาชาติ และเพื่อรองรับภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว รวมทั้งอสังหาริมทรัพย์ในประเทศกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว บริษัทฯ จึงได้เดินหน้าขยายธุรกิจสู่การเป็นบริษัทนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ Wyndham Jomtien Pattaya นับเป็นโครงการแรกของบริษัท โดยมุ่งเน้นการพัฒนาที่พักอาศัยเพื่อรองรับกลุ่มนักท่องเที่ยวซึ่งเป็นฐานลูกค้าหลัก พัฒนาในรูปแบบของคอนโดมิเนียมโลวไรส์สไตล์รีสอร์ตที่มีกลิ่นอายความเป็นไทย จุดเด่น คือ การบริหารจัดการดูแล ภายใต้แบรนด์ Wyndham ซึ่งเป็นเชนโรงแรมระดับห้าดาว และความคุ้มค่ากับนักลงทุน และนักธุรกิจที่กำลังมองหารายได้ที่ได้รับผลตอบแทนอย่างต่อเนื่อง ผลและมั่นคง โดยการรันตีให้ 6% นาน 8 ปี และเข้าพักฟรี นอกจากนี้ ทำเลโครงการตั้งอยู่ในเขตพัฒนาเมืองใหม่ศูนย์กลาง EEC ในพื้นที่ ห้วยใหญ่ บางละมุง เพื่อพัฒนาเป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจ และการเงิน แห่งใหม่ของภูมิภาค
        นายสมศักดิ์ แซ่หลง ผู้จัดการทั่วไปบริษัท สยาม อินเตอร์ เวิลด์ แอทเสท จำกัด กล่าวเสริมว่า งานนี้เป็นงานเยี่ยมชมโครงการเพื่อต้องการสื่อให้ทางเอเจนซีอัพเดตความคืบหน้าโครงการ รวมทั้งเป็นงานเลี้ยงขอบคุณล่วงหน้าให้กับทางเอเจนซี สำหรับโครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่างเชนระดับ 5 ดาว Wyndham เป็นคอนโดมิเนียมลักซูรีสไตล์รีสอร์ต 7 ชั้น 4 อาคาร บนเนื้อที่โครงการ 14 ไร่ มีห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 630 ยูนิต เชิงพาณิชย์ 55 ยูนิต จอดรถได้ 213 คัน มูลค่าการลงทุน2,500.000.000 บาท ห้องชุดพักอาศัยมี 3 รูปแบบห้องแบบ สตูดิโอ ห้องแบบ 1 ห้องนอน และห้องแบบ 2 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 2.29 ล้านบาท

       ทั้งนี้ทางโครงการฯ เริ่มเปิดขายมาสองเดือน ซึ่งถือว่าตอบโจทย์ทั้งกลุ่มลูกค้าต่างชาติและกลุ่มนักลงทุน ยิ่งไปกว่านั้นทางโครงการฯได้สร้างความมั่นใจด้วยการก่อสร้างโครงการฯไปแล้วกว่า 80% ซึ่งเริ่มก่อสร้างตั้งแต่ช่วงไตรมาสสองปี 2563 ซึ่งคาดว่าโครงการจะแล้วเสร็จในไตรมาสสาม ปี 2566 จึงทำให้มียอดจองในปัจจุบันไปแล้วกว่า 10%

Subscribe
Advertisement