สิ้นสุดการรอคอย! Rolling Loud Thailand 2023 เทศกาลดนตรีฮิปฮอปยักษ์ใหญ่ระดับโลก เตรียมระเบิดความมันส์สุดชุ่มฉ่ำ พบกัน 13-15 เม.ย. นี้ ที่ Legend Siam พัทยา

สิ้นสุดการรอคอย! Rolling Loud Thailand 2023 เทศกาลดนตรีที่ห้ามเด็ดขาด

ระเบิดความมันส์สุดชุ่มฉ่ำ พบกัน 13-15 เม.ย. ที่เลเจนด์ สยาม พัทยา

เทศกาลดนตรีRolling Loud เสิร์ฟสุดยอดประสบการณ์ปาร์ตี้บนชายหาดพัทยา พร้อมอัพความสนุกด้วยวงดนตรีลูกทุ่งมากมาย เช่น Lil Uzi Vert, Rae Sremmurd, A$AP Ferg, Offset, Fat Joe, Teriyaki Boyz, Jay Park , เจสซี่ และอีกมากมาย

 

โรลลิ่งดังพบกับเทศกาลดนตรีที่ทุกคนมาที่นี่เมื่อมาจัดมาแล้วในหลากหลายเมืองที่สำคัญทั่วโลก พร้อมแล้วพบกับความท้าทายจากเอเชีย ทราวิส เก็ท คาร์ดิบี                         และค ริสบราวน์ที่เตรียมขึ้นโชว์พร้อมกับรวมไลน์อัพศิลปินที่เคยไปมาแล้ว จากนั้นจะเป็นศิลปินในสตรีมผู้ซึ่งคร่ำครวญเพลงเหล่านี้มาอย่างยาวนาน รวมถึงเซฟเปอร์สตาร์ตจากประเทศไทยและต่างประเทศ อื่น ๆ ซึ่งต้องมีเทศกาล Rolling Loud Thailand 2023 ที่จะมอบให้ 3 วันเต็ม Legend Siam เมืองพัทยา มาถึง 13-15 เมษายน 2566 เต็มเปี่ยมไปโดยตื่นตาตื่นใจโดยผู้ต้องการใน Music ก็ขอให้จองบัตรได้แล้วที่ www . Rollingloud.คอม

รายการศิลปินดังทุกครั้งที่จะมาร่วมงานและ Rolling Loud Thailand แขกสามารถใช้บริการได้มากมายทั้ง Jay Park ซุปตาร์เกาหลี Jessi และ Teriyaki Boyz จากญี่ปุ่น เข้าร่วม Rae Sremmurd, A$AP Ferg, Offset และ Ski Mask The Slump God, และศิลปินมากฝีมือตัวอย่างกับ Rick Ross, Waka Flocka Flame, Soulja Boy, Fat Joe และกลุ่มเป้าหมายพุ่งแรงอย่าง Central Cee, Ken Car$on, Destroy Lonely และ Bktherula

 

Rolling Loud Thailand ตอกย้ำถึงความต้องการของผู้เรียกร้องอย่างตรงไปตรงมาว่า 2023 เริ่มด้วยงาน Rolling Loud California 2023 ยังไงก็ขอให้เมื่อต้นเดือนนี้โดยคว้าตัว travis เก็ตต์, Future และ Playboi Carti มาด้วย การแสดงในปีนี้โดยในฤดูร้อนปีนี้ Rolling Loud จะได้รับเทศกาลดนตรีถึง 3 งานในทวีปยุโรปคือ Rolling Loud ซึ่งจะมีทุกปี 2 งาน Rolling Loud Rotterdam ซึ่งอย่าลืมเว้นวรรคและงาน Rolling Loud ประเทศเยอรมนี มิวนิกและงานหลักอย่าง Rolling Loud Miami ซึ่งจะกลับมาเป็นอิดิชั่นในวันที่ 8 กรกฎาคม 21-23 กรกฎาคม 2566 นี้ที่บีชสตรีมร็อค

การกลับมาของ Rolling Loud เวิลด์ทัวร์กับงาน Rolling Loud California 2023 ที่ลอสแอนเจลลิสอย่าลืมมอบให้กับสัปดาห์ข้างหน้าได้คว้าตัว Travis Scott, Future และ Playboi Carti มาร่วมงานซึ่งงาน Rolling Loud California 2023 อย่าลืมตรวจสอบครั้งแรกของลอสแอนเจลีส ถัดไป 2109 และงาน Rolling Loud California จะให้คะแนนที่ฮอลอีกครั้งสำหรับแคนาดา SoFi ในอิงเกิลซอร์ดรัฐ ในที่สุดวันที่ 3-5 มีนาคม 2566 นี้

ผู้นำนำโดย Matt Zingler และ Tariq Cherif งาน Rolling Loud ขอพรจากเทศกาลดนตรีที่สุดยอดมาก ๆ ซึ่งสุดยอดมาก ๆ ทั่วโลก โปรดติดตามและข่าวสารอื่น ๆ จาก Rolling Loud

 

ซื้อบัตร Rolling Loud Thailand 2023: https://rollingloud.com/thtix 

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้ที่ Instagram                                                                     

สำหรับข้อมูลอัพเดทใหม่หรือภาพบรรยากาศที่ต้องการได้จาก YouTube                                          

สินค้าพิเศษของ Rolling Loud : shoprollingloud.com

 

เรื่องRolling Loud

Rolling Loud ถูกต้องโดย Matt Zingler และ Tariq Cherif ตามมาด้วย Billboard Hip-Hop Power Players 6 ย้อนยุคที่ควรเริ่มต้นจากการแสดงโชว์หนึ่งวันเต็ม อย่าลืมให้คะแนนทั้งด้านบนและจำนวนที่กำหนดและหลากหลายประเทศ Rolling Lound ถือว่าเป็นแบรนด์ชั้นนำของเทศกาลดนตรีซึ่งจะช่วยให้ผู้เข้าชมสามารถเข้าร่วมได้ดีที่สุด

ปี 2022 ปล่อยให้อีกปีที่สำคัญสำหรับ Rolling Loud เทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ได้เดินทางกลับมาจัดยังกู้คืนได้อีกครั้งสำหรับงานครั้งที่ใหญ่ที่สุดตั้งแต่การเยี่ยมชมให้ได้มาโดยได้คว้าตัวศิลปินชื่อดังอย่าง Kid Cudi, Kendrick Lamar, Future รวมทั้งยังจะพบกับมันเกิดขึ้นครั้งแรกในปอร์ติเมาประเทศตามมาซึ่งได้คดาวส์ดังมาร่วมงานอย่างมากมายต่อไปนี้จะกลับมาพบกับ Rolling Loud Toronto ขึ้นเป็นครั้ง ครั้งแรกซึ่งได้ความเป็นตัว Future, WizKid, Dave และรวมถึงสามารถเกิดขึ้นได้จาก Rolling Loud New York แขกที่มาสามซึ่งได้ Nicki Minaj, A$AP Rocky และ Future ผู้เข้าร่วม

และจากนั้นในปี 2023 เทศกาลดนดตรี Rolling Loud สามารถกลับไปจัดที่ลอสร็อคเก็ตกับงาน Rolling Loud California และงานเทศกาลดนตรีสำหรับครั้งแรกในเอเชียกับงาน Rolling Loud Thailand และเทศกาลนี้ งานต่อไปจะเกิดขึ้นคือ Rolling Loud Portugal , Rolling Loud Rotterdam (NL) และ Rolling Loud Germany

 

 

###

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

ภาวิณี (ดั๊ก) โทร. 084-731-7123 Line ID : DuckErawan

ปัญจพล (อาร์ม) โทร. 097-223-6230 Line ID : domikushi393

 

 

Subscribe
Advertisement