เพลิงไหม้บ้านหรู ระดมรถดับเพลิงสกัดเพลิง วอดทั้งหลัง ความเสียหายไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

         เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 11 ก.พ.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เสม็ด ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้ในหมู่บ้านศุภาลัยพาร์ควิว หมู่ 3 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลตำบลเสม็ด และใกล้เคียงจำนวน 6 คัน รุดไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบเพลิงกำลังลุกไหม้บ้านเลขที่ 98/47 เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น โดยเพลิงลุกไหม้บริเวณชั้นล่างอย่างรุนแรง และลุกลามไหม้ขึ้นไปยังชั้น 2 อย่างรวดเร็ว เพราะภายในบ้านมีการตกแต่งและมีม่านซึ่งเป็นเชื้อเพลิงอย่างดี ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามที่จะฉีดน้ำสกัดเพลิงอย่างเต็มที่ ไม่ให้ไฟได้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียง โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สามารถควบคุมเพลิงเอาไว้ในวงจำกัด
         จากการสอบถามนางจันทพร ทิตติวงษ์ อายุ 45 ปี เจ้าของบ้านซึ่งยังอยู่ในอาการตกใจเผยว่า ช่วงเกิดเหตุตนเองกับลูกออกไปทำธุระ แล้วเพื่อนบ้านโทรศัพท์ไปบอกว่าบ้านไฟไหม้ จึงรีบมาดู ก็เห็นไฟไหม้ดังกล่าว
         เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าภายในบ้าน มีข้าวของเครื่องใช้ถูกไฟไหม้หมดทั้งชั้นบนและชั้นล่าง ส่วนสาเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะให้ทางกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบสาเหตุเกิดไฟไหม้อีกครั้ง ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวสร้างเสร็จได้ประมาณ 2 ปี และมีประกัน ซึ่งจะมีการตรวจสอบต่อไป
Subscribe
Advertisement