สาวโพสต์เฟสบุ๊คร้องบริษัทดังขายบ้านน็อคดาวน์ราคาถูก สั่งมาไม่ตรงกับปก ได้บ้านสภาพผุพังต่อขึ้นมาใหม่ไม่แข็งแรงในที่ดินไม่ใช้บ้านน็อคดาวน์ทั้งหลังอย่างที่โฆษณาไว้

         จากกรณีที่เฟสบุ๊ค ya chichi ได้โพสต์เฟสบุ๊คร้องทุกข์ ใจความว่า สวัสดีค่ะ มีเรื่องจะร้องทุกข์ค่ะ สั่งบ้านน็อคดาวน์กับบริษัทแห่งหนึ่ง เพจน่าเชื่อถือ ราคาบ้านถูก ล่อตา ล่อใจ สั่งไปในราคา 540,000 บาท ตอนนี้จ่ายไปแล้ว 423,000 บาท ได้บ้านสภาพแบบพุพัง แบบในรูปเลยค่ะ มีผู้เสียหายหลายรายเลยค่ะที่ไม่แจ้งความดำเนินคดี ปล่อยให้เรื่องเงียบไป ตอนนี้กำลังดำเนินการฟ้องร้องค่ะ อยากให้เป็นคดีอาญาค่ะ ถ้ามีผู้เสียหายเหมือนกัน รบกวนติดต่อมาทางแชททีนะคะ และบริษัทนี้ กรรมการบริษัทยังมีคดีแพ่งติดตัวอีกด้วยนะคะ
         ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบบริเวณที่ก่อสร้างบ้านหลังดังกล่าวในพื้นที่ ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี พบกับนางสาวฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ที่สั่งซื้อบ้านหลังดังกล่าว ได้พาชมสภาพของบ้าน พบว่าสภาพวัสดุทำคาน เหล็กเป็นสนิมเกือบทั้งสิ้น การเชื่อมเหล็กต่อชนก็มีเจตนาปกปิดเชื่อมไม่สำเร็จ วัสดุพื้นบ้านก็ไม่มั่นคงแข็งแรง การก่อสร้างไม่ได้เป็นไปตาม พรบ.ควบคุมงานก่อสร้าง งานระบบไฟฟ้า ฝ้า ประปา หลังคาก็มาทำหน้างาน แถมตนเองต้องจ่ายเพิ่มหน้างานอีก 30,000 บาทด้วย
          โดยนางสาวฟ้า กล่าวว่า ทางบริษัทไม่ได้ทำงานตามสัญญาที่กำหนด ไม่ใช่บ้านน็อคดาวน์ที่ยกลงมาทั้งหลัง แต่กลับจ้างต่อผู้รับเหมามาต่อก่อสร้างขึ้นมาใหม่ มีสภาพไม่แข็งแรง เคยนำวิศวกรมาตรวจสอบโครงสร้างก็บอกว่าบ้านหลังนี้มีสภาพไม่มั่นคงแข็งแรงไม่น่าเข้าไปพักอาศัยได้ ควรติดต่อขอยกเลิกสัญากับทางบริษัท ซึ่งทางตนเองก็ได้ไปติดต่อเจรจากับทางบริษัทแต่ก็ไม่ได้รับการตอบสนอง หลังจากมีการโพสต์เฟสบุ๊คไป ทางบริษัทก็ได้มีการติดต่อขอให้ลบโพสต์ ไม่เช่นนั้นจะฟ้องคดีหมิ่นประมาท ซึ่งตนเองก็ไม่ยอมลบโพสต์เนื่องจากเป็นการเสนอตามความเป็นจริง ซึ่งตอนนี้ก็ได้ตั้งทนายเพื่อให้เข้ามาช่วยดูและเรียกร้องตามข้อกฏหมายแล้ว

Subscribe
Advertisement