หนุ่มขับเก๋งพาลูกสาววัย 4 ขวบกลับบ้าน เกิดหลับในรถเสียหลักพุ่งชนบ้านเรือนประชาชนพังเสียหายยับ โชคดีลูกสาวที่มาด้วยบาดเจ็บแค่ปากแตก

         เมื่อเวลา 19.00 น. วันที่ 3 ธ.ค.65 ศูนย์วิทยุกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้รับแจ้งเหตุรถชนเก๋งพุ่งชนบ้านเรือนประชาชน มีผู้ติดอยู่ในรถจำนวน 2 ราย ที่บริเวณถนนสุขาภิบาล 7 ปากซอย 7/7 หมู่ 6 ตำบลบางพระ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าร่วมตรวจสอบ
          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ nissan almera สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน งฉ 2148 ชลบุรี พุ่งชนรั้วและกำแพงบ้านเลขที่ 68 จนได้รับความเสียหาย เสาปูนหน้าบ้านหักล้มทับรถยนต์เก๋ง ด้านหน้ารถพังเสียหาย ส่วนกำแพงบ้านพังทะลุประตูรั้วเหล็กหักงอล้มไปทับรถเก๋งอีกคันที่จอดอยู่ภายในรั้วบ้านพังเสียหายเล็กน้อย โดยพบคนขับทราบชื่อคือ นายวรเชษฐ์ สุนทรานนท์ อายุ 31 ปี นั่งดูลูกสาววัย 4 ขวบด้วยความเป็นห่วง โดยพบว่าลูกสาวได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อยที่บริเวณปาก ส่วนนายวรเชษฐ์ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด แต่มีอาการคล้ายคนเมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงขอเข้าไปปฐมพยาบาลเบื้องต้น และจะพาเด็กหญิงไปส่งโรงพยาบาลแต่ผู้ปกครองขอปฏิเสธการไปรักษาตัวที่โรงพยาบาล เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเดินทางกลับ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ในที่เกิดเหตุและสอบถามคนขับแต่คนขับยังไม่ยอมให้การใดๆ
          จากการสอบถามนายเทียนชัย ลีลาประภาภรณ์ อายุ 50 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุเปิดเผยว่า ตนเองและภรรยาออกไปทำธุระข้างนอก โดยปล่อยให้คุณแม่อยู่บ้านเพียงคนเดียว ซึ่งตอนเกิดเหตุคุณแม่ได้เล่าว่าได้ยินเสียงดังโครมที่บริเวณหน้าบ้าน จึงเดินออกไปดูพบว่าประตูรั้วล้มทับรถและมีรถชนกำแพงอยู่หน้าบ้าน กำแพงบ้านได้รับความเสียหาย จึงโทรมาแจ้งตนให้รีบกลับบ้าน ซึ่งทราบว่ารถคันดังกล่าวขับมาด้วยความเร็ว พยายามจะเลี้ยวเข้าซอยที่อยู่ก่อนถึงติดกับบ้านตนเองแต่เลี้ยวไม่พ้น ทำให้รถพุ่งเข้าชนบ้านตนเองที่อยู่หน้าปากซอยดังกล่าวได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับรถน่าจะมีอาการเมาเนื่องจากได้กลิ่นแอลกอฮอล์ที่ตัวคนขับรถด้วย ความเสียหายก็ได้แก่ประตูรั้วหน้าบ้านกำแพงบ้านและรถยนต์ที่จอดอยู่หน้าบ้าน โดยประตูรั้วล้มทับได้รับความเสียหายดังกล่าว
           หลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ และให้รถยกนำรถคันดังกล่าวไปตรวจสอบที่สถานีตำรวจภูธรศรีราชา ก่อนจะเชิญตัวคนขับไปสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ซึ่งเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นที่โชคดีที่เด็กหญิงวัย 4 ขวบไม่ได้รับอันตรายร้ายแรงแต่อย่างใด

Subscribe
Advertisement