หม่องฉุนถูกท้าต่อยกลางวงเหล้า คว้ามีดแทงปักอกคู่กรณีดับคาที่

           เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ.มะโนด ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพักคนงานเปิดตู้คอนเทนเนอร์ ม.8 ต.บางละมุง อ.บางละมุงจ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือนายณัฐพงศ์ นามโคตร อายุ 29 ปี คนงานรับจ้างเปิดตู้คอนเทนเนอร์ ถูกของมีคมแทงเข้าที่หน้าอกข้างขวา นอนเสียชีวิตจมกองเลือด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าขาวคลุมไว้ พร้อมกันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกจากที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายเอ็ม สัญชาติพม่า ได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว
          สอบถามนายเจษฏา เทพชัย อายุ 24 ปี และนายสิทธิชาติ บัวเข็ม 29 ปี ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ พวกตน และผู้ตาย รวมถึงผู้ก่อเหตุ นั่งดื่มเหล้าขาวอยู่ด้วยกัน แต่ผู้ตายกับคนก่อเหตุเกิดมีปากเสียงกัน โดยผู้ตายไม่พอใจผู้ก่อเหตุ ก่อนจะมีการท้าทาย ท้าต่อยกัน โดยทุกคนต่างพากันห้ามปรามแล้ว หลังจากนั้นทุกคนได้แยกย้ายกันไป มารู้อีกทีก็มีคนบอกว่าพบนายณัฐพงศ์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดเสียแล้ว จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ
        เบื้องต้น ร.ต.อ.มะโนด ทิพย์เวช รอง สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดชลบุรี เขต2 ร่วมตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และศพผู้เสียชีวิต ส่วนผู้ก่อเหตุที่หลบหนีไปแล้วนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี พร้อมนำกำลังปูพรหมออกติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

 

Subscribe
Advertisement