ตำรวจ สภ.บางละมุงตามแกะรอยโจรสุดแสบแต่งตัวนักกีฬาจักรยานตระเวนขึ้นบ้านเรือนประชาชนหลายหลัง ถูกจับได้พร้อมของกลาง

         เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่31 ตุลาคม 2565 ที่สถานีตำรวจภูธรบางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง พ.ต.ท.สมชาย วงศ์พูนสุข รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ท.สมพร สุ่มมาตย์ สว.สส.ฯ ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุมตัวนายอดิศักดิ์ ดวงศรี อายุ 47 ปี พร้อมของกลางหลายรายการ ปนะกอบด้วย พระเครื่องชื่อดัง และอื่นๆ ในข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน ฯ
         โดยการจับกุมในครั้งนี้ทาง พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุจากประชาชนหลายหลังคาเรือน ว่ามีบุคคลแต่งตัวเป็นนักกีฬาจักรยานแล้วขี่รถจักรยานตระเวนก่อเหตุขึ้นบ้านเรือนประชาชนและกวาดทรัพย์สินได้ไปเป็นจำนวนมากในเขต ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงได้สั่งชุดสืบสวนติดตามกล้องวงจรปิดตามเส้นทางและสามารถตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลางเป็นจำนวนมาก
         เบื้องต้นจากสอบประวัติผู้ก่อเหตุ นายอดิศักดิ์ ดวงศรี เคยจำคุกมาแล้วในคดียาเสพติด ลักทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย จึงได้แจ้งข้อกล่าวหา ลักทรัพย์ในเคหสถาน ฯ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ จีงนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินการ
          นอกจากนี้ประชาชนที่ถูกก่อเหตุในลักษณะนี้หรือคาดว่าบ้านของท่านถูกนายอดิศักดิ์ ดวงศรี ก่อเหตุให้มาดูของกลางและตัวผู้ต้องหาได้ ณ สถานีตำรวจภูธรบางละมุง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีเพิ่มต่อไป
Subscribe
Advertisement