2 คนร้ายย่องงัดบ้าน ได้ทั้งเงินสดทั้งรถใหม่ เจ้าของเดือดร้อนหนัก วอนตำรวจเร่งล่าตัวเร็วๆ

            เมื่อวันที่ 23 กันยายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังหมู่บ้านแฟมิลี่แลนด์ ซอย 1/1 เลขที่ 101/130 หมู่ 12 ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี พบกับนายจรัญ ขันชัยวงศ์ อายุ 38 ปี เจ้าของบ้าน โดยได้พาผู้สื่อข่าวไปดูร่องรอยของประตูเหล็กและประตูบ้านที่ถูกคนร้ายงัดจนพังเสียหายและดูที่จอดรถ จยย.ไว้
         นายจรัญได้เล่าว่าเมื่อวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมา ตนกับแฟนสาวได้ไปทำงานเข้ากะตอนเวลา 18.00 น.และได้เลิกงานเวลา 08.00 น. มาถึงบ้านเห็นประตูเปิดอยู่จึงรีบเข้าไปดูพบว่ารถ จยย.ยามาฮ่า xmax 300 สีเทาแลมโบ ที่ตนเพิ่งซื่อมาในราคา 150,000 บาทหายไป และในบ้านมีการรื้อค้นตู้เสื้อผ้าและโต๊ะต่างๆ มีเงินสดเหรียญที่ตนเก็บไว้อีก 1 หมื่นบาทหายไป และโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุงมูลค่า 1 หมื่นบาท กุญแจสำรองรถกระบะก็หายไปด้วย 1 ชุด ตนจึงรีบไปแจ้งความไว้กับ ร.ต.อ.อิทธกร สายกระโทก รอง สว.(สอบสวน)สภ.ดอนหัวฬ่อ

           นายจรัญกล่าวอีกว่าตอนนี้เดือดร้อนมาก อยากฝากถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เร่งรีบดำเนินการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้เร็วๆ ตนอยากได้รถคืนเพราะเพิ่งซื้อมาและภาพจากกล้องวงจรปิดก็จับภาพได้ชัดเจนลักษณะคล้ายไรเดอร์เพราะมีกระเป๋าสีเขียวท้ายรถของคนร้ายที่ซ่อนมาด้วย

 

Subscribe
Advertisement