ลุงหัวร้อนคว้าปืนตบคู่กรณีที่มาเฉี่ยวชนรถของตน

(20 พ.ค.65) หลังผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งออกมาโพสต์ข้อความว่า “ขยับออกรถมาแค่เฉี่ยวชนถึงกับใช้ปืนมาขู่มาตบเลยอ่ออ พกง่ายจังปืน มันก็แค่รถชนกันป่าววะ คุณเลี้ยวออก ผมเลี้ยวเข้า ต่างคนต่างชน” ผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่บริเวณร้านขายของฝากนาพร้าว ถ. ศรีราชาหนองค้อ หมู่ 5 ต.สรุศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบริเวณที่เกิดเหตุรถชนกันระหว่างรถบรรทุก6 ล้อ กับรถเก๋งสีขาว เกิดมีปากเสียงกัน คู่กรณีหัวร้อนคว้าปืนตบ

           ทีมข่าวจึงสอบถามไปยังนายมงคล กลัดงาม อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 หมู่ 10 ต.ก้อนโต้ อ.จงเจริญ จ.พิจิตร ซึ่งเป็นผู้ขับรถ 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 87-0456 ชลบุรี ได้เฉี่ยวชนกับรถเก๋งไม่ทราบรุ่น สีขาว โดยนายมงคลเล่าว่า ตนเดินทางมาส่งสินค้าโดยใช้เส้นทางถนนศรีราชาหนองค้อ พอถึงจุดเกิดเหตุบริเวณหน้าร้านขายของฝากนาพร้าวได้เกิดเฉี่ยวชนรถ จึงลงไปดูเพื่อไปไกล่เกลี่ยจะเรียกประกัน
          ขณะที่ตนได้ลงไปดู ฝ่ายผู้เสียหายได้ลงมาตบและต่อยตนและเดินกลับไปที่รถเพื่อไปนำปืนพกขนาดสั้นเดินกลับมาหาตนอีก 1 รอบ แล้วใช้ปืนตบเข้าที่บริเวณศีรษะของตน จากนั้นผู้ก่อเหตุก็เดินไปที่รถอีก 1 รอบเหมือนยังไม่พอใจ วนกลับมาทำร้ายตนเอง 1 ครั้ง โดยทั้งหมดโดนไป 3 ครั้ง คาดว่าผู้ก่อเหตุไม่พอใจที่ตนไปเฉี่ยวรถของผู้ก่อเหตุ
            ตนอยากฝากถึงผู้ก่อเหตุให้มาเคลียร์กันที่โรงพักและพยายามใจเย็นกว่านี้ เบื้องต้นตนเองได้มาลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ศรีราชา ไว้แล้ว
Subscribe
Advertisement