2 หนุ่มบิ๊กไบค์ รุมเตะหน้าหนุ่มสุรินทร์ เจ็บสาหัส ดอดเข้ามอบตัวกับ ผกก.สภ.เมืองพัทยา แจงปมสาเหตุเคยเขม่นเรื่องการซ่อมรถกันมาก่อน และถูกท้าทาย เลยมาดักสางแค้น

         จากกรณีเมื่อวันที่ 23 มีนาคม 2565 นายสุธิพงษ์ ใจกล้า อายุ 21 ปี ชาวจังหวัดสุรินทร์ ได้ถูกคนร้าย ซึ่งผู้ชายวัยรุ่น 2 คน สักลายเต็มตัว ขับขี่บิ๊กไบค์มาจอด ก่อนปรี่เข้าไปทำร้าย โดยเน้นเตะต่อยที่ใบหน้า จนล้มนอนแน่นิ่งกับพื้น และเตะซ้ำๆ ที่ศีรษะอย่างทารุณ ภายในซอยกรมที่ดิน 6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น
         ล่าสุดเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 23 มีนาคม 2565 นายไกรลาศ งามบุตรดา และนายสมบูรณ์ จิ่งตา สองผู้ก่อเหตุ ได้เดินทางเข้ามามอบตัวกับ พ.ต.อ. เอกกุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ยอมรับสารภาพว่าได้ร่วมกันก่อเหตุทำร้ายนายสุธิพงษ์จนได้รับบาดเจ็บตามข่าว
         นายไกรลาศ งามบุตรดา ให้การว่า รู้จักกันกับนายสุธิพงษ์ ใจกล้า และเคยมีความบาดหมางเรื่องการซ่อมรถบิ๊กไบค์กันมาก่อน ก่อนเกิดเหตุได้มีพรรคพวกมาบอกว่านายสุธิพงษ์ได้กล่าวท้าทายว่า “ไม่กลัว-อยากเจอ” จึงเกิดความโกรธแค้น จึงได้ชวนนายสมบูรณ์ จิ่งตา มาดักรอ จนกระทั่งพบนายสุธิพงษ์ จึงได้ร่วมกันเข้ามารุมทำร้ายนายนายสุธิพงษ์จนได้รับบาดเจ็บ
         ในเบื้องต้น พ.ต.อ. เอกกุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้แจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

Subscribe
Advertisement