หนุ่มใหญ่วัย 45 ปี ทำร้ายตัวเองแล้วขังตัวเองในบ้าน น้องสาวอยู่ต่างจังหวัดเป็นห่วงแจ้งตำรวจให้งัดบ้านเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลได้อย่างปลอดภัย

          เมื่อเวลา 03.30 น.วันที่ 21 มีนาคม 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีภูธรบ้านบึง นำกำลังไปยังบ้านเลขที่ 42/24 ม.5 ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งจากน้องสาวผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่จังหวัดอุบลราชธานี ว่าพี่ชายตัวเองได้ทำร้ายร่างกายตัวเองแล้วขังตัวอยู่ภายในบ้านเกรงว่าจะเกิดอันตรายถึงแก่ชีวิต ช่วยให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบ
           เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปถึงหน้าบ้านก็พบหยดเลือดเป็นจำนวนมากอยู่บนพื้นหน้าบ้าน และยังมีกระทะหมูย่างเกาหลี และขวดเบียร์ แต่ไม่พบใคร บ้านปิดไฟมืด จึงทำการตะโกนส่งเสียงเรียกแต่ไม่มีใครตอบ จึงตัดสินใจใช้ชะแลงงัดประตูกระจกออก ก่อนดันมุ้งลวดเหล็กดัดเอากุญแจจากด้านในออกมาไขจนเปิดประตูได้ ภายในห้องโถงยังพบรอยเลือดเป็นทางยาวไปยังห้องน้ำที่เปิดไว้ ส่วนห้องนอนล็อคประตูจากด้านใน เจ้าหน้าที่ได้เคาะเรียกแต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงใช้เท้ากระโดดถีบประตูไป 1 ครั้ง พอจะถีบครั้งที่ 2 ผู้ก่อเหตุได้เปิดประตูออกมา พบว่าที่นิ้วกลางมือด้านซ้ายมีแผลเหมือนถูกของมีคมบาด มีความยาวประมาณ 2 นิ้ว เจ้าหน้าที่ทำการห้ามเลือดก่อนที่จะนำส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ทราบชื่อคือนายนรินทร์ เวชศาสตร์ อายุ 45 ปี ได้แต่ร้องไห้ไม่ได้พูดอะไร คาดว่าอาจจะทะเลาะกับภรรยาแล้วน้อยใจ
          จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดเผยว่า หลังจากได้รับโทรศัพท์แจ้งว่ามีผู้ทำร้ายตัวเองแล้วขังตัวเองในบ้าน ก็รีบประสานกู้ภัยเข้ามาตรวจสอบและได้งัดบ้านเข้ามาจนพบว่าผู้ก่อเหตุขังตัวเองในห้อง จากการช่วยเหลือพบว่ามีบาดแผลที่บริเวณมือซ้าย ในห้องมีคราบเลือดหยดเต็มห้อง จึงได้ปฐมพยาบาลแล้วส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลบ้านบึงทันทีด้วยอาการปลอดภัย

Subscribe
Advertisement