ผู้รับเหมาซ่ายิงปืนขึ้นฟ้าขอโทษชาวพัทยาเหตุเพราะดื่มมากจนขาดสติ

         จากกรณีเมื่อช่วงดึกของวันที่ 26 มิถุนายน 2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยารับแจ้งมีผู้ก่อเหตุขับรถยนต์เก๋งสีแดง ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าหลายนัด เหตุเกิดที่บนถนนชายหาดจอมเทียนพัทยา สร้างความตกใจให้กับนักท่องเที่ยว และวิน จยย.รับจ้าง ที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงเป็นอย่างมาก ทั้งยังทำลายภาพลักษณ์เมืองท่องเที่ยวอย่างเมืองพัทยา ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เกลี้ยกล่อมกดดัน จนกระทั่งผู้ก่อเหตุเข้ามอบตัวและทำแผนประกอบคำรับสารภาพในช่วงเย็นของวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น
          ล่าสุดเมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 2 กรกฎาคม 2564 พ.ต.อ.ธนาวุฒิ จงจิระ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท.ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถือเป็นการกระทำที่ทำไปด้วยความคึกคะนองและทำลายภาพลักษณ์ของเมืองท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ใช้เวลาไม่ถึง 5 วันจนสามารถจับกุมได้ พร้อมฝากเตือนนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเที่ยว ให้เคารพกติกากฎหมายบ้านเมือง และดำเนินการตามมาตรการป้องกันโรคระบาด เนื่องจากจังหวัดชลบุรีมียอดผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก จึงฝากประชาสัมพันธ์ด้วยความห่วงใยด้วย
           ทางด้านนายฉัตรชัย สีลาเสร็จ อายุ 33 ปี ผู้รับเหมา ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้กล่าวขอโทษเมืองพัทยา กับการกระทำของตนเอง ซึ่งจะโทษเหล้าอย่างเดียวไม่ได้ คงจะต้องโทษตัวเองด้วยที่ทำไปโดยไม่คิดไม่ไตร่ตรองให้ดี ซึ่งทำให้เกิดผลเสียหลายอย่าง โดยปกติตนเองไม่ใช่คนอย่างนี้ แต่ด้วยตนเองดื่มมากจนทำให้ขาดสติ

Subscribe
Advertisement