สืบสวนจังหวัดชลบุรีบุกจับบ่อนวิ่ง รวบ 23 นักพนันเปิดบ้านพูลวิลล่าจั่วป๊อกเด้ง เย้ยโควิด #เดอะพัทยานิวส์ #thepattayanews

           เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 1 มิถุนายน 2564 พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.สส.จว.ชลบุรี ร.ต.อ.จักรกฤช สุวรรณคำ สว.สส.กก.ภ.จว.ชลบุรี นำกำลังตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี หน่วยปฏิบัติการพิเศษตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ร่วมตรวจสอบปิดล้อมหมู่บ้านพูลวิลล่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รวบนักพนันได้ทั้งหมด 23 ราย เป็นหญิง 18 ราย และชาย 5 ราย พร้อมของกลางไพ่ 2 สำรับ และเงินสด 10,020 บาท โต๊ะพับสีขาว จำนวน 2 ตัว ผ้าปูเล่น จำนวน 1 ผืน แผ่นบอกเลขขาที่เล่น จำนวน 17 ชิ้น
ก่อนการจับกุมได้สืบทราบว่ามีกลุ่มนักเล่น ทำการเช่าบ้านพักพูลวิลล่าแอบลักลอบเล่นการพนันอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย และไม่หวั่นต่อการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่อย่างใด จึงได้วางแผนก่อนนำกำลังบุกเข้าปิดล้อมและจับกุม ขณะที่นักเล่นกำลังลุ้นไพ่กันอย่างสนุกสนานภายในห้อง ซึ่งนักพนันที่ถูกจับกุมในครั้งนี้มีการนัดแนะกัน จัดหาสถานที่เล่นการพนันโดยมีนักพนันทั้งในพื้นที่ และจังหวัดใกล้เคียงไปร่วมมั่วสุมในลักษณะบ่อนวิ่งเพื่อให้ยากต่อการจับกุม

           เบื้องต้นได้ควบคุมตัวนักพนันทั้ง 23 ราย พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวนแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน (ไพ่ป๊อกแปดป๊อกเก้า) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี ที่ 20/2564 เรื่อง มาตรการเร่งด่วนในการป้องกันวิกฤตการณ์จากโรคเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19, ร่วมกันชุมนุมหรือมั่วสุมกัน ณ ที่ใดๆ ในสถานที่แออัด หรือในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่เชื้อโรค เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement