รวบหนุ่มรัสเซียเอเย่นต์ยาไอซ์ให้ต่างชาติและสาวขายบริการโดยแลกกับการร่วมหลับนอน

         เมื่อเวลา​ 19.30 น.วันที่ 8​ เม.ย.​64 พล.ต.ท.รอย อิงคไพโรจน์ ผู้ช่วยผบ.ตร.รรท.ผบช.ภ.2,พล.ต.ต.ยิ่งยศ เทพจำนงค์ รอง ผบช.ภ.2​ พล.ต.ต.ภาณุมาศ บุญญลักษม์ ปฏิบัติราชการ รอง ผบช.ภ.2 ผอ.ศปชก.ภ.2 ได้สั่งการให้​ พ.ต.อ.ดุลยพัฒน์ เตชพรชยาสินธ์ ผกก.สภ.หนองหมากฝ้าย/หน.ชป.2 ชุดปราบปรามยาเสพติด ศอ.ปส.ภ.2​ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด ศอ.ปส.ภ.2​ สืบสวนติดตามจับกุมชาวต่างชาติที่ลักลอบกระทำผิดในพื้นที่​ โดยแถลงข่าวการจับกุม MR.GARANIN KONSTANTIN พร้อมยาไอซ์​ น้ำหนัก​ 0.75​ กรัม​ และ​ 0.82 กรัม​ พร้อมอุปกรณ์​เสพ​ รวมทั้งใช้มาตรการยึดทรัพย์มูลค่ารวมกว่า​ 5​ ล้านบาท​
        โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า​ MR.GARANIN KONSTANTIN อายุ 42 ปี สัญชาติรัสเซีย​ ลักลอบจำหน่ายยาไอซ์ให้เฉพาะชาวต่างชาติที่อาศัยในเมืองพัทยา​ และสาวขายบริการทางเพศ​ โดยบางครั้งสาวขายบริการจะแลกกับการร่วมหลับนอนเพื่อแลกยาไปเสพ​ จึงได้ให้สายลับทำการติดต่อซื้อยาในราคา​ 1,000 บาท​ กับ​ยาไอซ์​ น้ำหนัก​ 0.75 กรัม​ โดยสายลับจะเข้าไปซื้อยาภายในห้องเลขที่ 412 ตึก 10 ที่คอนโดแห่งหนึ่งในพื้นที่ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นห้องพักของ MR.GARANIN KONSTANTIN หลังจากสายลับนำเงินไปให้และรับยาเสพติด​ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้น​ และพบยาไอซ์น้ำหนัก​ 0.82​ กรัม​ และมีอุปกรณ์เสพอยู่ภายในห้อง​ จึงควบคุมตัวมาสอบสวน​
          สำหรับประวัติ MR.GARANIN KONSTANTIN เข้าออกในเมืองพัทยามาประมาณ​ 6​ ปี​ โดยเป็นเอเย่นต์ขายยาไอซ์ให้เฉพาะชาวต่างชาติ​ และสาวขายบริการทางเพศ​ โดยบางครั้งจะแลกยาไอซ์ให้สาวขายบริการไปเสพแลกกับการร่วมหลับนอน จนร่ำรวยมีทรัพย์สินทั้งคอนโดและรถยนต์ แต่ให้คนไทยใส่ชื่อเป็นเจ้าของ
          หลังสอบสวนเสร็จจึงนำตัวส่งพนักงานสอบสวน​ สภ.เมืองพัทยาดำเนินคดีในข้อกล่าวหา​ “จำหน่ายยาเสพติดให้โทษในประเภท1(ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย, มียาเสพติดให้โทษในประเภท1(ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย,เสพยาเสพติดให้โทษในประเภท1(ไอซ์หรือเมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษในประเภท5(กัญชา) โดยผิดกฎหมาย

Subscribe
Advertisement