แฉคลิปอาสาตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา ขับขี่รถย้อนศร ถนนวอล์คกิ้งสตรีท ทั้งที่เป็นผู้ดูแลในเรื่องของการจราจร และดูแลเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว

              หลังจากที่เมืองพัทยาได้มีการประกาศเปิดให้นักท่องเที่ยว และผู้ที่ใช้รถใช้ถนนผ่านเข้าวอล์คกิ้งสตรีทพัทยาได้ โดยให้วิ่งเป็นเส้นทางวันเวย์ ห้ามย้อนศร ตั้งแต่เมื่อวันที่ 7 สิงหาคม 2563 ที่ผ่านมา เพื่อเป็นการป้องกันการเกิดอุบัติเหตุแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวนั้น
             ล่าสุดได้มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยาได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ และรถยนต์ ย้อนศร ออกไปปากทางถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ ท่ามกลางสายตาของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่เดินทางเข้ามาเที่ยว สร้างความงุนงงให้กับนักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ทั้งที่เป็นเจ้าหน้าที่ที่คอยดูแลในเรื่องของการจราจร และดูแลเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวอยู่แล้ว แต่กลับไม่ยอมทำให้เป็นตัวอย่าง
           ทั้งนี้จึงอยากวอนให้ทางผู้บังคับบัญชาช่วยเข้มงวดกวดขันในส่วนนี้ด้วย หวั่นเป็นตัวอย่างที่ไม่ดี และอาจเกิดอันตรายกับนักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาเที่ยวในวอล์คกิ้งสตรีท และอาจส่งผลกระทบไปถึงภาพลักษณ์ของเมืองพัทยาได้
Subscribe
Advertisement