พบศพหญิงวัย 62 ปี นอนเสียชีวิตปริศนาในเพิงพักเก็บของเก่า ชาวบ้านแทบช็อกเห็นขาโผล่รีบแจ้งตำรวจ สันนิษฐานตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง

           เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 23 สิงหาคม 2563 พ.ต.ต.วันชัย แสงอ่วม สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ได้รับแจ้งจากหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึงว่า พบศพผู้เสียชีวิตในเพิงพักไม่มีเลขที่ ซอยสถาวร – ต่อตะวัน เขตเทศบาลเมืองบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี จึงรีบเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบ้านบึง
           ในที่เกิดเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นางสาวหน่อย เจริญมิตร บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 104 หมู่ที่ 1 ตำบลโคกตะเคียน อำเภอกาบเชิง จังหวัดสุรินทร์ สวมกางเกงขายาวสีดำ เสื้อสีฟ้า นอนตะแคงข้างซ้าย ศรีษะพาดถุงขยะสีดำ เหนือศรีษะไปเป็นตู้ไม้เก่าสำหรับเก็บของและตู้กระจกเลี้ยงปลาเก่า เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างขึ้นมา พบสภาพเลือดไหลออกมาจากศรีษะ เหมือนถูกของแข็ง แพทย์เวรระบุเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8-12 ชั่วโมง
          สอบถามนางรำภู ยืนรัมย์ อายุ 57 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนหน้านั้นเห็นผู้ตายนั่งอยู่บนเก้าอี้ข้างเพิงพัก ช่วงเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยบ่นว่าอยากกลับบ้าน ตนเองก็แค่ได้รับฟัง แต่ไม่คิดว่าจะมาพบอีกครั้งว่านอนเสียชีวิตเช่นนี้ ซึ่งผู้ตายมีอาชีพรับจ้างทำงานก่อสร้าง แต่ประสบปัญหาโรคระบาดไวรัสโควิด – 19 จึงตกงาน หันมาเก็บของเก่าขาย และดื่มเหล้าเป็นประจำ คาดว่าเกิดจากความเครียด ทำให้เกิดอาการซึมเศร้า เมาแล้วมักจะพูดคนเดียว จนกระทั่งมีชาวบ้านที่มาตัดหญ้าใกล้ๆ มาเห็นขาผู้ตาย เข้าไปดูพบว่าเสียชีวิตจึงรีบวิ่งออกมาแจ้งตำรวจ
             ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้กู้ภัยนำศพส่งผ่าชันสูตร เพื่อให้ทราบสาเหตุเสียชีวิตว่าถูกทำร้าย หรือหมดสติล้มศรีษะฟาดกับของแข็ง ก่อนจะได้ติดตามญาติมารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป
Subscribe
Advertisement