ญาติข้องใจ..แจ้งหาคนหายในป่าลึกหลายวัน ด้านเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้และกู้ภัยช่วยกันค้นหาตลอดทั้งวันแต่ก็ไร้วี่แวว ญาติวอนประชาชนหากพบเห็นแจ้งสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง

            เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 17 ส.ค.63 หลังจากทางหน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคมบ้านบึง ได้รับแจ้งจากญาติของนายเสน่ห์ เฟื่องฟู หรือนายเก่ง อายุ 40 ปี ได้หายไปตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 15 สิงหาคมที่ผ่านมา ยังไม่ได้กลับเข้ามาบ้าน โดยที่นางบี (นามสมมุติ) ภรรยาของผู้สูญหาย แจ้งว่านายเสน่ห์ชอบขึ้นไปหาของป่ามาทำอาหารเป็นประจำ หลังจากนั้นจึงได้มีการประสานกับทางเจ้าหน้าที่กรมป่าไม้ เนื่องจากเป็นผู้เชี่ยวชาญ ชำนาญด้านเส้นทาง วางแผนในการเดินขึ้นไปยังเขาหนองน้ำเขียว ตำบลคลองกิ่ว อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เพื่อค้นหา โดยได้จัดกำลังแบ่งออกเป็น 3 ทีม กระจายกำลังค้นหา โดยใช้เวลาประมาณ 6 ชั่วโมง แต่ก็ยังไร้ร่องรอย จึงได้ยกเลิกภารกิจและได้นัดหมายกันอีกครั้ง เนื่องจากบรรยากาศเริ่มมืดแล้ว
             จากการสอบถามภรรยา ได้ให้ข้อมูลว่า สามีขึ้นไปบนเขาเพียงคนเดียว ซึ่งไปตอนเช้าของวันที่ 15 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งปกติจะขึ้นไปเพียงวันเดียวก็เต็มที่แล้ว ด้วยความเป็นห่วงกลัวเกิดอันตรายจากที่มีการโทรศัพท์มาหา แต่ไม่ได้ยินเสียงแล้วสัญญาณก็ตัดไปจนมีการโทรมาอีกครั้ง ก็ยังไม่ได้ยินเสียงอีก รอหลายวันก็ยังไม่กลับมา จึงแจ้งญาติๆ ให้ช่วยกันตามหา และแจ้งขอความช่วยเหลือจากทางกู้ภัยดังกล่าว

              นอกจากนี้ยังวอนผู้พบเห็น หากมีใครพบเจอนายเสน่ห์ เฟื่องฟู ผู้เป็นสามี ช่วยแจ้งกับทางสถานีตำรวจภูธรบ้านบึงด้วย
Subscribe
Advertisement