นทท.ต่างชาติ เมาเขม่นเพื่อนร่วมชาติ ชกต่อยกันเอง ได้รับบาดเจ็บสาหัส (มีคลิป)

            เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 6 ธันวาคม 2562 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยพัทยาปาร์ค ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
            ที่เกิดเหตุพบกลุ่มนักท่องเที่ยวจำนวนมากมุงดูเหตุการณ์ โดยมีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติคล้ายชาวสัญชาติรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลบนใบหน้าแตก มีเลือดไหลอาบนองใบหน้า ตามเสื้อผ้ายังพบคราบเลือดเปรอะเปื้อนทั้งตัว นอนแน่นิ่งไม่ได้สติอยู่บนพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนคู่กรณีได้หลบหนีไปก่อนหน้านี้แล้ว
            สอบถามนายสุรชัช ไชยคำ อายุ 23 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัย เล่าว่าระหว่างที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่นั้นสังเกตเห็นชาวต่างชาติ 2 คนรวมผู้บาดเจ็บ มีปากเสียงกัน ก่อนจะรุนแรงถึงขั้นลงไม้ลงมือ ผู้บาดเจ็บนั้นอยู่ในอาการมึนเมาอย่างหนักจึงพลาดล้ม อีกฝ่ายก็เข้าไปชกและศอกซ้ำจนได้รับบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว
             อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามตัวคู่กรณีมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)

Subscribe
Advertisement