หนุ่มกู้ภัยโอด..โจรดอดตัดสายยกคอมแอร์หนีลอยนวล (มีคลิป)

                 เมื่อวันที่ 30 พ.ค.62 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณจุดอาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จุดนาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังทราบว่าถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนเข้าไปลักคอมแอร์ไปแบบลอยนวล นอกจากนี้ยังทราบอีกว่าโดนมาแล้วหลายครั้ง ทั้งที่ตู้ดังกล่าวตั้งติดถนนสุขุมวิทซึ่งเป็นเส้นทางสัญจรหลัก

             โดยตู้อาสาสมัครมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จุดนาเกลือ มีขนาด 3*3 เมตร ตรวจสอบพบว่า คอมแอร์ถูกคนร้ายตัดสายแล้วยกไปทั้งตู้ โดยไม่ทราบว่าเหตุเกิดช่วงไหน แต่คาดว่าประมาณเวลาก่อน 20.00 น. ของเมื่อวันที่ 29 พ.ค.62 เพราะหลังจากนั้นจะมีอาสาจุดนาเกลือจะมาคอยช่วยเหลือประชาชนที่ประสบอุบัติเหตุต่างๆ ที่จุดดังกล่าวจนถึงเวลาเช้า

                 ด้านนายวินัย ขวัญเริงใจ อายุ 35 ปี หัวหน้าจุดนาเกลือ เล่าว่า ที่จุดนาเกลือของหายครั้งนี้เป็นครั้งที่ 2 โดยครั้งแรกถูกงัดเข้าไปในตู้แล้วลักทีวี ชุดเครื่องเสียง และตัดเอาคอมแอร์ที่วางอยู่บริเวณดังกล่าวหายไป มาครั้งนี้ก็มาตัดเอาคอมแอร์ไปอย่างเดียว โดยไม่ได้เข้าไปงัดเอาของภายในตู้อาสาสมัครดังกล่าว ซึ่งของดังกล่าวไม่ได้มีราคาแพงมากมาย แต่พวกผมเป็นอาสาสมัครที่คอยช่วยเหลือชาวบ้าน ประชาชนที่ได้รับอุบัติเหตุ และทำงานด้วยจิตอาสา แต่พวกท่านยังมาขโมยของพวกผมที่มีไว้สำหรับไว้พักผ่อน ผ่อนคลายจากการปฏิบัติหน้าที่ของจิตอาสาอีก

Subscribe
Advertisement