ตำรวจพัทยารวบเร่ร่อนป่วน หนังสติ๊กยิงวิน จยย.คิ้วแตก โวยหน่วยงานแก้ไขไม่ได้

        เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 20 พฤษภาคม 2566 ร.ต.อ.สนธยา ขนทรัพย์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากนายณฐพล นามมัน อายุ 55 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง ว่าถูกคนเร่ร่อนใช้หนังสติ๊กยิงลูกหินใส่ จนได้รับบาดเจ็บที่ขา และคิ้วแตก เหตุเกิดที่ด้านหน้าดริ้งกิ้งสตรีท ริมถนนสายสองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ
         ที่เกิดเหตุพบนายณฐพล นามมัน อายุ 55 ปี ได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลอาบใบหน้า มีพลเมืองดีสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ เป็นผู้ชายแต่งกายมอมแมม สภาพสติไม่สมประกอบ จึงควบคุมตัวไปยัง สภ.เมืองพัทยา โดยผู้บาดเจ็บเล่าว่า ขณะที่ตนเองนั่งรอลูกค้าอยู่ที่คิวนั้น มีวัตถุลอยมาโดนที่สังกะสี และที่ขา เมื่อมองหาก็พบว่ามีเร่ร่อนที่ชอบเดินเตร่อยู่แถวนั้น เป็นคนยิงใส่ จึงช่วยกันไล่หวังจะจับตัว แต่ผู้ก่อเหตุกลับยิงสวนมาอีกครั้งทำให้โดนเข้าที่คิ้วขวา จนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาช่วยควบคุมตัวได้
         อย่างไรก็ตามเมืองพัทยานั้นมีบุคคลเร่ร่อนอาศัยนอนตามข้างทาง ตึกอาคารร้างเป็นจำนวนมาก และสร้างปัญหาความเดือดร้อนให้กับประชาชนและนักท่องเที่ยว รวมถึงสร้างความเสื่อมเสียภาพลักษณ์ให้กับเมืองพัทยาเป็นอย่างมาก ถึงแม้จะมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่มาตรวจสอบแล้วหลายต่อหลายครั้ง แต่ไม่เคยแก้ไขปัญหาเหล่านี้ให้กับเมืองพัทยาได้เลย
Subscribe
Advertisement