ตำรวจปิดป่าล้อมจับลูกจ้างสาว ฉุนเจ้าของร้านทุเรียนไล่ออก คว้ามีดแทงเจ็บ

        เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 5 พฤษภาคม 2566 ร.ต.อ.สนั่น โคตานนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่ริมถนนทัพพระยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชา พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ
        ที่เกิดเหตุเป็นร้านทุเรียนริมทางปลูกเป็นเพิงไม้ มุงสังกะสี พบนายวิเชียร แย้มโมด อายุ 66 ปี เจ้าของร้านทุเรียน ได้รับบาดเจ็บถูกของมีคม แทงเข้าที่บริเวณไหปลาร้า เป็นแผลกว้างประมาณ 2 นิ้ว มีเลือดไหลนอง และที่บริเวณลำคอยังพบรอยมีดเฉือน ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ส่วนผู้ก่อเหตุอาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปในป่า กว้างกว่า 10 ไร่
        สอบถามผู้เห็นเห็นเหตุการณ์ (เบลอหน้า เยาวชน) ทราบว่า สังเกตเห็นลุงผู้บาดเจ็บวิ่งหนีตายมา โดยมีผู้ก่อเหตุเป็นผู้หญิง วิ่งถือมีดไล่ตามมา แล้วปรี่เข้ามาแทงผู้บาดเจ็บ โดยมีการยื้อแย่งมีดกันอย่างน่าหวาดเสียว
         ด้านนายวิเชียร ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ตนเองเป็นเจ้าของร้าน ส่วนผู้ก่อเหตุเป็นลูกจ้าง ก็เอ็นดูเหมือนลูกเหมือนหลาน ก่อนเกิดเหตุเพียงแค่บอกกับลูกจ้างว่าจะให้ออกจากบ้านและไม่ต้องมาขายของแล้ว ทำให้ผู้ก่อเหตุไม่พอใจ คว้ามีดไล่แทง ตนเองพยายามวิ่งหลบหนี ไม่งั้นคงถูกแทงตายแน่
        เบื้องต้น พ.ต.ท.สุรเชษฐ เอนกศรี รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ปิดล้อมป่าในบริเวณที่เกิดเหตุ ปูพรมไล่ล่าตัวผู้ก่อเหตุซึ่งภายในป่า มีบ้านพักปลูกเป็นกระต๊อบจำนวนหลายหลัง ซึ่งขณะนี้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ในระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Subscribe
Advertisement