กล้องวงจรปิดจับภาพ ขโมยของบนรถจักรยานยนต์ในตลาด

       ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อว่า เบียร์ ไก่สด ได้โพสต์คลิปกล้องวงจรปิด ภายในตลาดใหม่ ตำบลบ้านโขด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ลูกค้าที่มาซื้อเนื้อไก่ที่ร้านแล้วนำไปแขวนไว้ที่รถจักรยานยนต์ก่อนจะไปซื้อของอื่นๆ อีก กลับมาพบว่าถุงเนื้อไก่สดได้หายไปแล้ว จึงได้ไปเปิดภาพจากกล้องวงจรปิดดู พบว่าถูกขโมยไป โดยผู้ก่อเหตุเป็นผู้ชายเสื้อสีเขียว ในมือถือถุงเต็มมือไม่รู้ว่าไปซื้อหรือขโมยมา เดินผ่านรถจักรยานยนต์ของผู้เสียหายที่จอดไว้หน้าร้านขายเนื้อไก่ จากนั้นเห็นว่าลูกค้าได้แขวนเนื้อไก่เอาไว้ ผู้ก่อเหตุได้เดินลัดเข้ามาแล้วหยิบถุงเนื้อไก่ไปอย่างรวดเร็วและเดินหนีหายไปทันที
      ด้านผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ยังตลาดใหม่ช่วงเช้าพบว่ามีประชาชาชนเข้ามาจับจ่ายซื้อสินค้ากันเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่จะใช้รถจักรยานยนต์ในการขี่เข้ามาภายในตลาด แล้วจอดเอาไว้จุดบริเวณดังกล่าว แล้วก็เดินเข้าไปซื้อสินค้า ก็ยังเห็นได้ว่ามีประชาชนจำนวนไม่น้อยยังแขวนข้าวของที่ซื้อแล้วไว้ที่รถจักรยานยนต์แบบไม่กลัวว่าจะถูกขโมย
        จากการสอบถามแม่ค้าพ่อค้าแถวนั้นก็บอกว่าเหตุกาณ์แบบนี้มีมานานแล้ว ส่วนใหญ่ก็จะซื้อของแล้วมาแขวนกันเอาไว้ ไม่ค่อยมีคนเดินถือของไปด้วยเพราะหนักกว่าจะเดินซื้อครบ จึงง่ายต่อการถูกขโมยแทบจะทุกวัน

Subscribe
Advertisement