ชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา จัดประชุมประจำเดือนรับฟังปัญหาต่างๆของผู้ประกอบการกลางคืน พร้อมนำเรื่องต่างๆ ไปเสนอหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

         เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 ธันวาคม 2565 ที่ร้านลิซ่าเกสต์เฮ้าส์ ซอยบุณย์กัญจนารามจอมเทียน นางลิซ่า (ลำพึง) แฮมิลตัน ประธานชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา เป็นประธานในการประชุม ประจำเดือนของชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา โดยมีสมาชิกชมรม เข้าร่วมประชุมอย่างพร้อมเพรียง
         โดยการประชุมกันในครั้งนี้มีวาระการประชุมเกี่ยวกับการต่อใบอนุญาตสถานประกอบการประจำปี การรับฟังปัญหาต่างๆ ของสถานประกอบการที่เจอในช่วงนี้ และยังมีปัญการนำเสนอขายบัตรกิจกรรมคอนเสิร์ต กิจกรรมต่างๆ ที่บอกว่ามาจากหน่วยงานรัฐ ทำให้ผู้ประกอบการกลัว ไม่กล้าปฏิเสธ ต้องจ่ายเงินซื้อเป็นจำนวนมาก
           ด้านนางลิซ่า (ลำพึง) แฮมิลตัน ประธานชมรมชมรมผู้ประกอบการกลางคืนเมืองพัทยา กล่าวว่า วันนี้เป็นการประชุมเพื่อรับฟังปัญหาของสถานประกอบการที่เจอปัญหาและจะนำปัญหาที่พบในเรื่องการต่อใบอนุญาตไปพูดคุยกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ในส่วนปัญหาการขายบัตรกิจกรรมต่างๆ ถ้าทางร้านหรือสถานประกอบการไม่อยากสนับสนุนให้ปฏิเสธไปเลย ไม่ต้องกลัวมีปัญหา ส่วนทางร้านที่พร้อมจะสนับสนุนก็ทำได้เช่นกัน และในส่วนปัญหาต่างๆ ที่พูดคุยกันในวันนี้จะนำไปหารือและเสนอหาแนวทางแก้ไขปัญหาต่อไป

Subscribe
Advertisement