โรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร จัดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ประจำปี 2565

          ที่ สนามกีฬาโรงเรียนโพธิสัมพันธ์ พิทยาคาร ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาสีภายใน ประจำปี 2565 โดยมีนายวัฒนา จันทนวรานนท์ ประธานที่ปรึกษานายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดการแข่งขัน และนายสยาม มากอุตส่าห์ ผู้อำนวยการโรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร เป็นผู้กล่าวรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน ท่ามกลางผู้ปกครอง แขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงาน อาทิ นายไพโรจน์ ประวัติเลิศอุดม ประธานสถานศึกษาโรงเรียนโพธิสัมพันธ์พิทยาคาร นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร อดีตนายกเมืองพัทยา
          สำหรับการจัดการแข่งขันกีฬาสีภายในครั้งนี้ โรงเรียนได้ดำเนินการจัดการแข่งขันกีฬาภายในเป็นประจำทุกๆ ปี และในปีนี้ ได้ดำเนินการจัดการแข่งขันขึ้นระหว่างวันที่ 25-28 ตุลาคม 2565 รวมระยะเวลา 4 วัน โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนมีสุขภาพพลานามัยแข็งแรง มีน้ำใจเป็นนักกีฬา รู้จักทำงานเป็นหมู่คณะ และเพื่อคัดเลือกตัวแทนนักกีฬาของโรงเรียน
          โดยปีนี้ประกอบด้วย คณะสี 6 สี คือ สีแดง สีฟ้า สีเขียว สีเหลือง สีม่วง และสีชมพู จัดให้มีการแข่งขัน 6 ชนิดกีฬา คือ ฟุตบอล วอลเลย์บอล เซปักตะกร้อ บาสเกตบอล เปตอง และกรีฑา นอกจากนี้ยังจัดให้มีการประกวดขบวนพาเหรด และกองเชียร์อีกด้วย ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน

 

Subscribe
Advertisement