“จากใจถึงใจ..ด้วยสายใยที่ผูกพัน”..งานแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการของบุคลากรเมืองพัทยา ประจำปี 2565

          (23 ก.ย.65) นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีแสดงมุทิตาจิตแด่ผู้เกษียณอายุราชการเมืองพัทยา ประจำปี 2565 พร้อมมอบเกียรติบัตรเชิดชูเกียรติ และกล่าวแสดงมุทิตาจิตแก่ผู้เกษียณอายุราชการ โดยมีคณะผู้บริหารเมืองพัทยา สมาชิกสภาเมืองพัทยา หัวหน้าส่วนราชการ ผู้บริหารสถานศึกษา พนักงานและพนักงานจ้าง เข้าร่วมงาน ซึ่งปีนี้มีผู้เกษียณอายุราชการ จำนวนทั้งสิ้น 40 คน บรรยากาศเต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้ม ทั้งผู้ที่เกษียณอายุราชการและผู้ที่เข้าร่วมแสดงมุทิตาจิต ณ อาคารกรีฑาในร่มเมืองพัทยา ศูนย์กีฬาแห่งชาติภาคตะวันออก ซอยชัยพฤกษ์ 2
         นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ได้กล่าวอวยพรแก่ผู้ที่เกษียณอายุราชการว่า นับเป็นเกียรติประวัติของบุคคลที่รับราชการ ได้ปฏิบัติหน้าที่จนครบระยะเวลาปฏิบัติราชการ ถือว่าท่านเหล่านั้นได้บรรลุภารกิจการปฏิบัติราชการอย่างแท้จริง

          โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ทั้ง 40 ท่านได้สร้างผลงานที่มีประโยชน์แก่เมืองพัทยาและประชาชนในพื้นที่เป็นอย่างมาก ได้สร้างผลงานที่มีคุณค่าและประพฤติตนด้วยความซื่อสัตย์ สุจริต มีจริยธรรมและคุณธรรม ถือเป็นแบบอย่างที่ดีต่อบุคคลทั่วไปและบุคลากรของเมืองพัทยา ขอให้คุณพระศรีรัตนตรัยปกป้องคุ้มครอง มีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุขในชีวิตหลังเกษียณตลอดไป

Subscribe
Advertisement