นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ชื่นชมเด็กชลบุรี คว้ารางวัล HIP HOP INTERNATIONAL ที่ 1 ระดับโลก ให้กำลังใจ ปีหน้าครองแชมป์ต่อ

          เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 30 ส.ค.65 ที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นายไมตรี ประเสริฐ นายกเทศมนตรีตำบลดอนหัวฬ่อ นำตัวแทนทีม Awesome ซึ่งเป็นเยาวชนจังหวัดชลบุรี ประกอบไปด้วยเด็กหญิงลลนา ต้องก่ำ เด็กชายจิรภัทร เรือนกุณา เด็กหญิงชาลิสา ประดิษฐ์วงศ์ เด็กชายชลธร ภาชนะ นายคุณานนท์ สายปิง และนางสาวกชกร แจ้งสุข เข้าพบนายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี ในโอกาสที่สามารถคว้าแชมป์โลกได้ถึง 3 เหรียญทอง ในการแข่งขัน World Hip Hop Dance Championship 2022 ที่ฟินิกซ์ รัฐแอริโซน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่มีผู้เข้าร่วมการแข่งขันทั้งสิ้น จำนวน 45 ทีม จากทั่วโลก เพื่อรับของขวัญและกำลังใจที่จะสู้ต่อเพื่อฝึกซ้อมไปแข่งขันรักษาแชมป์ ในปี 2023
          ด้านทางนายเพชรพสุข วันแก้ว โค้ชและครูผู้ฝึกสอน กล่าวว่า ทุกปีจะทำการคัดเลือกเด็กที่มีศักยภาพรักการเต้นมาฝึกซ้อมแข่งขันต่างประเทศในทุกปี ซึ่งก็จะคว้ารางวัลมาโดยตลอด จนมาในช่วงโควิดก็ได้หยุดเข้าแข่งขัน 2 ปีต่อเนื่อง จนมาในปี 2022 ประสบความสำเร็จ พาทีมได้แชมป์โลก ซึ่งถือว่าในปีนี้เยาวชนไทยสามารถทำได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งก็ต้องพยายามฝึกซ้อมให้ดีที่สุด เนื่องจากในปีหน้าสามารถเข้าแข่งขันได้เลย โดยไม่ต้องแข่งรอบคัดเลือก แต่ต้องไปแข่งในรอบชิงชนะเลิศ เพื่อรักษาแชมป์ครองแชมป์ต่อไป

Subscribe
Advertisement